Chuyển nhượng PSG 1/8: PSG nổ bom tấn Joao Neves

View : 31

Chuyển nhượng PSG 1/8: PSG nổ bom tấn Joao Neves và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

PSG nổ bom tấn Joao Neves

Sau quãng thời gian dài đàm phán, Paris Saint-Germain và Benfica rốt cuộc cũng đã tìm được tiếng nói chung về thương vụ Joao Neves, khi Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ này đang trên đường chuyển đến Paris thông qua một thỏa thuận có tổng trị giá 70 triệu euro. Đáng chú ý, ở chiều hướng ngược lại, Renato Sanches sẽ trở lại Benfica theo dạng cho mượn.

Ký giả người Ý cho biết: “Joao Neves chuyển đến Paris Saint-Germain, here we go! Thỏa thuận hiện đang được ký kết ngay bây giờ giữa các câu lạc bộ. Mức phí cố định 60 triệu euro, các điều khoản bổ sung trị giá 10 triệu euro và Renato Sanches gia nhập Benfica theo dạng cho mượn.”

Chuyển nhượng PSG 1/8: PSG nổ bom tấn Joao Neves
Chuyển nhượng PSG 1/8: PSG nổ bom tấn Joao Neves

“Neves chuẩn bị đến Paris để kiểm tra y tế, dự kiến diễn ra trong tuần này. Chữ ký đầu tiên của PSG, hoàn tất.”

“Benfica tin rằng Renato Sanches có thể trở lại phong độ cao nhất, ban lãnh đạo đã luôn mơ về sự trở lại của cậu ấy trong nhiều năm qua.”

PSG nhắm Julian Alvarez

Sau một vài mùa giải no nê danh hiệu cùng đội chủ sân Etihad, Julian Alvarez đang cân nhắc đến việc rời câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu như Chelsea hay Atletico Madrid sẵn sàng chi ra số tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ người Argentina.

Theo tìm hiểu bongdaso 66, cái tên mới nhất tham dự vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo sinh năm 2000 là Paris Saint-Germain. Đại diện tới từ Ligue 1 sẽ gặp gỡ Manchester City sau Olympic kết thúc để hiểu rõ hơn về tình hình của cầu thủ này.

Lý do PSG rút lui trong thương vụ Leny Yoro

Theo nguồn tin từ L’Equipe, Paris Saint-Germain từng có ý định chạy đua với Real Madrid và Manchester United để đưa Leny Yoro tới sân Parc des Princes chơi bóng, tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sau đó quyết định rút lui vì nghi ngờ thể trạng của tài năng trẻ 18 tuổi.

Hậu vệ sinh năm 2005 ra sân 44 lần ở mùa giải vừa qua cho Lille mà không dính chấn thương nào ở chân. Điều đó sẽ giúp Manchester United tin rằng vấn đề mà anh gặp phải trong trận đấu với Arsenal không phải khởi đầu của một thảm họa.

Nhiều khả năng “Quỷ đỏ” sẽ tăng cường hàng phòng ngự trong thời gian tới với nhằm đảm bảo chiều sâu cũng như chất lượng đội hình trước khi bước vào mùa giải mới.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng 23/7: Marseille tất bật với thương vụ Greenwood

Xem thêm: Bóng đá Anh chiều 22/4: Liverpool tiếp tục cuộc đua “tam mã”

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."