Tin thể thao 29/8: Bình Dương đặt mục tiêu cao ở mùa giải mới

View : 31

Tin thể thao 29/8: CLB Becamex Bình Dương đã tổ chức buổi lễ xuất quân và ra mắt trang phục thi đấu cho mùa giải mới 2024/25.

Bình Dương đặt mục tiêu cao ở mùa giải mới

Ở mùa giải 2024/25, Becamex Bình Dương sẽ tham gia thi đấu ở hai sân chơi chính là V-League và Cup Quốc gia. Nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, trong thời gian qua, Bình Dương mang về 3 bản hợp đồng ngoại binh chất lượng gồm trung vệ Janclesio, cùng hai tiền vệ W. Nem (Brazil) và Abdurakhmanov (Kyrgyzstan).

Bên cạnh đó, đội đã có 2 chuyến tập huấn tại Nha Trang (Khánh Hòa) kéo dài 15 ngày và tại Phú Thọ trong 5 ngày. Trong 2 chuyến tập huấn này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có 2 trận giao hữu với Thép Xanh Nam Định và Hà Nội FC, mang về kết quả tốt. Đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Gò Đậu gần như đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho mùa giải.

Chia sẻ tại lễ xuất quân, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự hài lòng với những cái tên chất lượng Bình Dương đang sở hữu như Tiến Linh, Minh Khoa, Vĩ Hào, Tùng Quốc, Đức Chinh…

Tin thể thao 29/8: Bình Dương đặt mục tiêu cao ở mùa giải mới

“Tôi rất hài lòng với chất lượng cầu thủ Bình Dương sở hữu ở mùa giải năm nay như Hồ Tấn Tài, Ngô Tùng Quốc, Hà Đức Chinh hay Nguyễn Thành Nhân… Bên cạnh đó, tôi cũng hài lòng với thái độ làm việc của toàn đội. Sắp tới, CLB sẽ có sự thay đổi về nhiều mặt” – HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Ở mùa giải 2023/24, Bình Dương cán đích ở vị trí thứ 9, nhưng có những thời điểm, đội chủ sân Gò Đậu đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ngay sau khi đảm nhận cương vị HLV trưởng Bình Dương, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng BHL đã nghiên cứu, phân tích lại ưu, nhược điểm để đưa ra những thay đổi cần thiết cho đội bóng

“Chúng ta cần thay đổi thái độ, lối chơi để mang về điểm tích cực. Bình Dương trước đây được ví như “Chelsea Việt Nam” bởi lối chơi rất bản sắc, thi đấu đẹp mắt. Tôi muốn đưa các cầu thủ quay về những gì mà họ đang có, có bản sắc trong lối chơi giống như trước đây” – HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Ngoài những thông tin trên bạn đọc cũng có thể quan tâm tới ket qua bong da những giải đấu hàng đầu thế giới được rất nhiều người yêu thích, chúng tôi cập nhật đầy đủ chi tiết nhất.

Tiến Linh chia sẻ về việc cầu thủ nhập tịch

Thời gian qua, người hâm mộ tỏ ra cực kỳ quan tâm đến vấn đề nhập tịch cho Rafaelson – Hendrio Da Silva (CLB Nam Định).

Trước vấn đề đó, tuyển thủ Tiến Linh và đội trưởng CLB Bình Dương bày tỏ: “Các cầu thủ nhập tịch là điều báo chí và giới chuyên môn quan tâm khi những năm tháng qua luôn có ý kiến gọi cầu thủ nhập tịch. Với những trường hợp đang muốn nhập tịch, họ có chuyên môn rất tốt và đã thể hiện được ở V-League.

Nếu họ được triệu tập thì là một điều tốt cho đội tuyển Việt Nam khi sự cạnh tranh của các cầu thủ nhập tịch sẽ mang đến động lực cho tất cả tuyển thủ hiện tại, tăng sức mạnh. Nếu điều đó xảy ra sẽ là một cuộc cạnh tranh lớn cho từng vị trí và mang đến trình độ chuyên môn tốt cho tuyển Việt Nam”.

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay, chúng tôi cung cấp ltd bd nhanh chính xác nhất hiện nay.

Xem thêm: Tin thể thao 26/4: The Kop chuẩn bị công bố người kế nhiệm Klopp

Xem thêm: Bóng đá VN 11/4: Thái Sơn chỉ rõ mục tiêu của U23 Việt Nam

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."