Bóng đá QT 20/9: Pha cứu thua đẳng cấp thế giới của Raya

View : 58

Bóng đá QT 20/9: Pha cứu thua đẳng cấp thế giới của Raya, Barca thất thủ trước Monaco và huyền thoại Arsenal mong Sterling tỏa sáng trước Man City là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Pha cứu thua đẳng cấp thế giới của Raya

Khoảnh khắc lớn nhất của trận đấu giữa Arsenal với Atalanta – một pha cứu thua từ chấm 11m có giá trị như bàn thắng. David Raya đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho những pha cứu thua đỉnh cao của mình tại Arsenal, nhưng pha cản phá kép của anh trước 2 pha dứt điểm của Mateo Retegui là ở đẳng cấp thế giới, khiến tất cả phải trầm trồ.

Bóng đá QT 20/9
Raya có pha cứu thua đẳng cấp

Arsenal phải đối mặt với một khởi đầu ác mộng ở hiệp hai khi Partey phạm lỗi với Ederson, nhưng Raya đã tỏa sáng khi đội bóng cần anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã thể hiện phản xạ đáng kinh ngạc, cứu Arsenal thoát khỏi bàn thua trông thấy. Nó còn đẹp hơn pha cứu thua tuyệt vời của chính anh trước Ollie Watkins.

Bóng đá QT 20/9: Barca thất thủ trước Monaco

Vào lịch thi đấu rạng sáng 20/9, Barca có chuyến làm khách đến sân của Monaco. Khi vẫn đang loay hoay tìm đường đến khung thành đối thủ, đại diện Tây Ban Nha phải chịu tổn thất nhân sự từ sớm do hậu vệ Eric Garcia nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Minamino ngay từ phút thứ 10.

Tận dụng lợi thế hơn người, Monaco cụ thể hóa một trong các cơ hội lên bóng với bàn thắng của Akliouche ở phút 17. Dẫu vậy, trong hoàn cảnh khó khăn chồng chất, Barca bất ngờ có được bàn gỡ hòa nhờ công của ngôi sao trẻ Lamine Yamal ở phút 28.

Những tưởng ít nhất Barca cầm được 1 điểm ra về thì trận đấu diễn biến không có lợi cho họ. Phút 71, xuất phát đường chuyền từ hàng thủ, tiền đạo George Ilenikhena bên phía đội chủ nhà đã giúp Monaco một lần nữa vươn lên dẫn trước. Dù vùng lên mạnh mẽ, nhưng Barca không thể xoay chuyển cục diện trận đấu trong thời gian còn lại. Chung cuộc, Monaco giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Barca.

Huyền thoại Arsenal mong Sterling tỏa sáng trước Man City

Theo tin bóng đá QT ngày 20/9, vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, Raheem Sterling bất ngờ gia nhập Arsenal từ Chelsea. Huyền thoại Gallas cho rằng những gì Sterling đã thể hiện ở Chelsea 2 năm qua là chưa đủ. Cựu hậu vệ này hy vọng ngôi sao người Anh sẽ tỏa sáng nếu được trao cơ hội thi đấu với đội bóng cũ Man City vào lúc 22h30 ngày 22/9 (giờ Hà Nội) trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh. Hiện chưa có thông tin dự đoán về tỷ lệ bóng đá hôm nay cho trận so tài này.

Cựu hậu vệ “Pháo thủ” cho hay: “Đôi khi, các cầu thủ cần phải tự trách mình khi mọi thứ diễn ra không như ý. Sterling đã thi đấu không như kỳ vọng trong 2 năm qua và nó khiến cậu ấy rơi vào hoàn cảnh như ở Chelsea. Nhưng mọi thứ sẽ khác nếu Sterling chơi tốt khi có cơ hội, giúp Arsenal đả bại đội bóng cũ cuối tuần này”.

Xem thêm: Tin Arsenal 3/2: HLV Arteta tuyên bố muốn đánh bại Liverpool

Xem thêm: Tin MU 31/7: Tân binh Leny Yoro có nguy cơ nghỉ dài hạn

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."