Nằm mơ làm vỡ cốc đánh con gì? Điềm báo giấc mơ

View : 338

Cùng sổ mơ giải mã chi tiết mơ thấy làm vỡ cốc xem có ý nghĩa gì? mơ thấy làm vỡ cốc đánh con gì? Hay mơ thấy làm vỡ cốc chén là điềm báo tốt hay xấu. Cùng khám phá giải mã giấc mơ phần bên dưới nhé.

Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy làm vỡ cốc?

Ngủ nằm mơ thấy một chiếc cốc vỡ hay ly bị bể là điềm báo không tốt bạn nha. Giấc mộng là lời chỉ báo về một cảm giác bất lực, tội lỗi và thiếu tự trọng. Dường như bạn đạng cảm thấy bản thân mình mất khã năng để giải quyết một số tình huống nào đó ở hiện tại.

Bên cạnh đó, giấc chiêm bao này cũng như một sự báo hiệu cho bạn biết rằng sẽ có sự thay đổi trong công việc của bạn sắp tới đó.

nằm mơ làm vỡ cốc

Chiêm bao thấy mình làm vỡ cốc, chén

Chuyện tình cảm của hai vợ chồng bạn sau một thời gian tranh cãi, xích mích vì những “chuyện cỏn con” khiến cho hai người bị xa cách về mặt tình cảm thì thời gian tới sẽ được giải tỏa và tình cảm lại nồng ấm như xưa

Mơ thấy người khác đập vỡ cốc

Việc đầu tư làm ăn của bạn sau một thời gian “ngủ quên” không mang lại doanh thu đến nay đã có sự tiến triển lớn. Bạn sẽ thu được nguồn doanh thu lớn trong thời gian tới.

Mơ thấy cốc thủy tinh bị vỡ

Có thể bạn đang lâm vào trạng thái tâm lý hoang mang, thất vọng trước thái độ của người khác đối với bạn hoặc bạn đang gặp khó khăn trong việc diễn đạt những suy nghĩ của mình. Giấc mơ này cũng ám chỉ rằng bạn cần cẩn thận trong lời nói hơn, tránh những lời gây tổn thương và nguy hại đến người khác.

Nằm mơ thấy làm vỡ cốc đánh con gì?

Mơ thấy ăn cơm làm vỡ bát đánh xsmb con 84
Mơ thấy đang cầm cốc tự nhiên rơi đánh 46 – 64
Mơ thấy cầm cốc vỡ chẩy máu tay đánh con 69
Mơ thấy làm vỡ cốc pha lê đánh con 56
Mơ thấy đập bát đánh con 88
Mơ thấy làm rơi cốc từ tầng 10 đánh con 01, 04
Mơ thấy rơi cốc nhưng không vỡ đánh con 44
Mơ thấy cái cốc yêu quý bị nứt đánh con 39
Mơ thấy bị ném cốc vào đầu đánh con 94 – 49

"Lưu ý: các thông tin giải mã giấc mơ trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo phân tích của chúng tôi và suy luận thêm để có được những chiêm nghiệm cho riêng mình nhé!"