Top cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới không thể bỏ qua

View : 89

Cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới là ai? Họ là những người có khả năng chạy nhanh, tốc độ linh hoạt trên sân cỏ là ưu thế đặc biệt khi chơi bóng. Cùng điểm danh qua bài viết dưới đây của tin thể thao nhé!

Cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới

Leroy Sane – 35,08 km/h 

Một trong những kỹ năng của Leroy Sane là chạy nhanh và tốc độ cũng như khả năng rê bóng cực kỳ ấn tượng. , điểm nổi trội nhất có lẽ là tốc độ và khả năng rê bóng ấn tượng. Nhờ những phẩm chất đó mà giúp anh trở thành nhân tố quan trọng của Schalke 04, Man City và hiện tại là Bayern Munnich.

Leroy Sane là cầu thủ toàn diện, vừa kiến thiết, chuyền bóng tốt vừa có duyên ghi bàn và là một trong những cầu thủ nhanh nhất bóng đá Đức. Tốc độ tối đa của Sane là 35 km/h liên tục đã được chứng minh ở Ngoại Hạng Anh và Đức. Tốc độ và thể lực dẻo dai giúp Sane được đánh giá là một trong những tiền vệ cánh xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại.

top-cau-thu-chay-nhanh-nhat-the-gioi-khong-the-bo-qua
Top cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới không thể bỏ qua

Kyle Walker – 35,24 km/h

Thi đấu ở vị trí hậu vệ phải và đang là trụ cột của Man City. Hậu vệ người Anh là mắt xích quan trọng trong lối chơi dưới thời Pep Guardiola. Ngoài ra, tốc độ cũng là yếu tố giúp Walker tạo nên đột biến. Anh thường xuyên biết cách đi bóng trong vòng cấm để ghi bàn khi cần và luôn tạo được ketquabongda bất ngờ.

Karim Bellarabi – 35,38 km/h 

Khi bước sang tuổi 30, Bellarabi vẫn giữ được tốc độ, thậm chí còn chạy nhanh hơn các cầu thủ trẻ. Tốc độ kết hợp với tư duy chơi bóng thông minh của mình, Bellarabi là chìa khóa thành công cho Bayer Leverkusen. Chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ cánh nhưng đôi khi anh chơi lùi sâu hơn ở hàng tiền vệ hoặc ở vị trí hậu vệ cánh. Những pha chạy nước rút, xử lý đầy nhanh nhẹn khiến đối thủ  khó để lấy bóng từ chân Bellarabi.

Pierre-Emerick Aubameyang – 35,55 km/h

Một trong những chân sút hay nhất Arsenal đó là Aubameyang. Anh luôn biết cách tạo ra khác biệt trong những pha tấn công của mình, anh từng là một tiền đạo xuất sắc trong thời gian khoác áo Dortmund và hiện tại là Pháo thủ. Anh cho thấy được sự ổn định, khả năng sát thủ và nhanh nhẹn trong vòng cấm cũng giúp anh trở thành 1 trong những tiền đạo hiểu quả nhất Ngoại Hạng Anh.

Inaki Williams – 35,62 km/h

Cầu thủ La Liga nhanh nhất với tốc độ là 35,62 km/h. Anh sở hữu bộ kỹ năng khá toàn diện, kết hợp tốc độ vượt trội khiến đối thủ khó ngăn chặn. Anh đang là cầu thủ quan trọng nhất của Athletic Bilbao khi tạo ra ảnh hưởng tốt cả khi có bóng và không có bóng.

Erling Haaland – 36,04 km/h

Mệnh danh là sát thủ trong vòng cấm, Haaland đã nhiều lần làm cả thế giới bất ngờ với tốc độ không hề kém so với những CĐV Điền kinh. Tốc độ anh sở hữu là  36 km/h và đây cũng là lý do khiến nhiều ông lớn Châu Âu săn đón. Sau 67 lần ra sân cho Dortmund, chân sút người Na Uy ghi được 68 bàn thắng,  hiệu suất ghi bàn ổn định và quá khó tin với một cầu thủ trẻ mới 21 tuổi.

Kylian Mbappe – 36,08 km/h

Mbappe cũng là cầu thủ tốc độ ở PSG và cả Ligue 1. Đây là phần đặc trưng của tiền đạo người Pháp và anh là nỗi ám ảnh với bất kỳ hàng tiền vệ nào. Kết hợp khả năng rê dắt bóng và bứt tốc. Mbappe khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng khi đẩy tốc độ lên đến 38km/h vào năm 2019.

Hy vọng với những cái tên trên mà chúng tôi đề ra đã giúp bạn thỏa mãn được thắc mắc. Ngoài ra họ có thể là những cầu thủ ghi bàn xuất sắc và bạn có thể tham khảo kqbd y cũng như nhiều giải đấu khác trên ketquabongda.com nhé!

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."