Dự đoán kèo Newcastle Jets vs Sydney, 15h45 Ngày 25/3 – VĐQG Úc

View : 98

Dự đoán kèo thể thao Newcastle Jets vs Sydney; Mặc dù phải hành quân xa nhưng điều đó không hề làm khó đội khách Sydney khi họ đang có được một phong độ ổn định và đội hình nhỉnh hơn đội chủ nhà Newcastle Jets.

Dự đoán kèo Newcastle Jets vs Sydney, 15h45 Ngày 25/3 - VĐQG Úc

Dự đoán kèo Newcastle Jets vs Sydney

Newcastle Jets trải qua 16 trận thi đấu họ có được 18 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH với 5 thắng, 3 hoà và 8 trận thua. ở giai đoạn hiện tại họ thi đấu khá phập phù và không có được những sự chắc chắn. Hàng thủ vẫn đang là một mối quan tâm khi mà họ chưa thực sự có được những sự tập trung cần thiết. Nếu muốn có được chiến thắng trước đội chủ nhà thì họ cần phải làm nhiều hơn thế nữa.

Còn về phía Sydney hành quân đến trận đấu này đội khách Sydney mang đến một lực lượng mạnh nhất đang có cùng với một phong độ ổn định. Các tuyến đang có được những sự gắn kết cần thiết cùng một đội hình kỷ luật.Cùng với một quyết tâm cao đội khách sẽ chủ động làm chủ thế trận và hướng tới một kết quả tốt trước đội chủ nhà Newcastle Jets.

Dự đoán kèo Châu Á Newcastle Jets vs Sydney

Đối với giới chơi tỷ lệ chơi bóng đá, Newcastle Jets là một nỗi thất vọng lớn. Không khó để nhận ra điều này, khi đội chủ sân McDonald Jones đã để thua kèo châu Á đến 4/5 trận vừa qua – con số tương đối đáng quan ngại.

Khó càng thêm khó cho Newcastle Jets khi Sydney đã toàn thắng kèo HDC cả 3 trận gần nhất. Điều này là nhờ phong độ hủy diệt của đội bóng thủ phủ bang New South Wales với 10 bàn thắng ghi được và không thủng lưới bất kỳ lần nào trong 3 trận đấu đó. Với mức kèo khá hợp lý là Sydney chấp 1/4 trái, rõ ràng cửa trên là lựa chọn tối ưu hơn cả.

Dự đoán kèo O/U Newcastle Jets vs Sydney

Ở những lượt trận quan trọng cả hai đội đều hướng đến một sự chắc chắn. Cùng với đó là lối chơi phòng ngự phản công đang được họ triển khai. Một thế trận an toàn và chắc chắn sẽ được cả hai hướng tới. Chiến thắng tối thiểu sẽ thuộc về đội khách Sydney khi họ có được hàng công nhỉnh hơn.

Đội hình dự kiến Newcastle Jets vs Sydney

Newcastle Jets: Weier, Hoffman, Jurman, Elsey, Murnane, Arqué, Thurgate, Siatravanis, Boumal, Mikeltadze, Penha.

Sydney: Redmayne, Grant, Donachie, Wilkinson, Talbot, Yazbek, Retre, Barbarouses, Burgess, Narsingh, Le Fondre.

Dự đoán tỷ số bóng đá Newcastle Jets vs Sydney: 0-2

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."