Thể thao tổng hợp 9/11: Hàng thủ là điểm yếu của Real Madrid

View : 104

Hàng thủ là điểm yếu của Real Madrid, Messi chấn thương, bỏ lỡ trận đấu của PSG, HLV Emery giấu chiến thuật hạ MU đến phút chót… là những tin thể thao tổng hợp ngày 9/11.

Hàng thủ là điểm yếu của Real Madrid

Có thể nhìn rõ vấn đề ở hàng thủ của Real khi họ chỉ có thể giữ sạch lưới ở 5 trong số 19 trận tính từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại. Nói cách khác, dù hai thủ môn Courtois và Lunin có cố gắng đến đâu để giữ sạch lưới cho đội bóng áo trắng, nhưng cũng không thể.

Real có thể thắng tưng bừng Celtic với tỷ số 5-1 ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League nhưng lưới của họ vẫn bị thủng, thậm chí có thể nhiều hơn nếu thủ môn Courtois không chơi xuất sắc với 7 lần cứu thua (một kỷ lục).

Đáng báo động hơn cho Real khi họ đã để lọt 3 trong 4 trận gần nhất và để cả những đối thủ yếu như Mallorca, Girona hay Celtic chọc thủng lưới. Vậy điều gì đã giúp cho Real dù chỉ có 5 trận giữ sách lưới trong tổng số 19 trận đã chơi ở mùa này, song vẫn đang bất bại ở Kết quả bóng đá tây ban nha và tiến vào vòng 1/8 Champons League với tư cách đội đầu bảng?

the-thao-tong-hop-9-11-hang-thu-la-diem-yeu-cua-real-madrid
Hàng thủ là điểm yếu của Real Madrid

Messi chấn thương, bỏ lỡ trận đấu của PSG

PSG xác nhận Messi bị viêm gân Achilles. Siêu sao người Argentina không thể tham dự trận đấu với Lorient. Tuy nhiên, chấn thương của siêu sao 35 tuổi không quá nặng. Leo có thể trở lại tập luyện vào cuối tuần tới.

Nếu không có gì bất ngờ, El Pulga sẽ đá trận cuối cho PSG gặp Auxerre (13/11) trước khi World Cup 2022 khởi tranh. Tuyển Argentina sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 7/11 nhưng nhiều cầu thủ chơi ở châu Âu khả năng cao không góp mặt. Họ sẽ có trận đấu giao hữu trước World Cup 2022 với UAE vào ngày 16/11. Sau đó, Messi và đồng đội bước vào trận đầu tiên ở giải khi chạm trán Saudi Arabia.

HLV Emery giấu chiến thuật hạ MU đến phút chót

Cuộc đối đầu với MU ở vòng 15 Premier League hôm 6/11 cũng là trận đầu tiên HLV Emery dẫn dắt Aston Villa từ khi được bổ nhiệm vào hôm 25/10. Cựu HLV Arsenal và PSG áp dụng sơ đồ 4-2-2-2 mới mẻ cho Aston Villa, khiến “Quỷ đỏ” gặp bất ngờ và để thua sớm 2 bàn trong 11 phút đầu trận. Dự đoán kqbd sau 90 phút thi đấu, Aston Villa có thắng lợi 3-1.

Trận thắng MU giúp Aston Villa vươn lên xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League với 15 điểm. Trong khi đó, “Quỷ đỏ” vẫn xếp thứ 5 với 23 điểm, kém đội xếp trên Tottenham 3 điểm nhưng đá ít hơn một trận.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."