Tin thể thao 27/4: Barca chấm dứt mạch thắng của Atletico

View : 103

Barca chấm dứt mạch thắng của Atletico, Phản ứng của Lampard khi Chelsea thua 5 trận liền, Pep thể hiện đẳng cấp khác biệt với Arteta… là những tin thể thao mới nhất ngày 27/4.

Barca chấm dứt mạch thắng của Atletico

Ferran Torres đã ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 44 tại Camp Nou, với một cú sút chìm trong vòng cấm để chấm dứt những khó khăn gần đây của Barca. Đoàn quân của HLV Xavi đã không ghi bàn trong 3 trận liên tiếp, khi bị Real Madrid làm bẽ mặt với chiến thắng 4-0 ngay tại Camp Nou ở lượt về bán kết cúp Nhà Vua, sau đó bị cầm hòa không bàn thắng trước các đối thủ khiêm tốn ở La Liga là Girona và Getafe.

Chiến thắng trên sân nhà đã giúp Barca khôi phục lại lợi thế dẫn 11 điểm trước Real Madrid khi còn 8 vòng đấu cuối. Đây là trận giữ sạch lưới thứ 23 tại La Liga của Barca, ​chỉ để thủng lưới 9 bàn sau 30 trận ở giải đấu mùa này. Rõ ràng sự chắc chắn này là chìa khóa để Barca mở ra cơ hội vô địch La Liga lần đầu tiên kể từ năm 2019.

tin-the-thao-27-4-barca-cham-dut-mach-thang-cua-atletico
Barca chấm dứt mạch thắng của Atletico

Phản ứng của Lampard khi Chelsea thua 5 trận liền

“Các bạn không theo dõi Brentford trong hai hoặc ba mùa giải gần đây sao? Các bạn không thấy họ giành chiến thắng trước Man City hồi đầu mùa sao?”, Lampard phát biểu trong buổi họp báo sau trận, “Họ là một đội bóng khó chơi. Trên hết, khi đội thiếu tự tin, rất khó để giành chiến thắng”.

Rạng sáng 27/4, Chelsea thua bạc nhược 0-2 trước Brentford ở vòng 33 Premier League với mức ty le keo hấp dẫn. “The Blues” bất lực và chấp nhận trận thua thứ 5 liên tiếp, tất cả đều diễn ra dưới thời Frank Lampard. Điều này khiến cổ động viên nổi giận và đòi sa thải vị HLV tạm quyền.

Pep thể hiện đẳng cấp khác biệt với Arteta

Trên lý thuyết, Manchester City xuất phát với 3 cái tên quen thuộc trên hàng công, bao gồm Jack Grealish bên cánh trái, Bernardo Silva bên cánh phải và Erling Haaland đá cắm. Tuy nhiên, thực tế lại khác hoàn toàn. Bởi lẽ, chân sút người Na Uy thường xuyên di chuyển xa vòng 16m50, khiến hậu vệ Arsenal cảm thấy bối rối.

Hay trong bàn nâng Ket qua bong da hom nay lên 3-0, lại là Erling Haaland tạo ra sự khác biệt. Thêm một lần nữa, anh có mặt ở giữa sân để hình thành sợi dây liên kết với Kevin De Bruyne. Sau chưa đầy 3 đường chuyền, bộ đôi Manchester City đã đưa bóng đến vòng cấm Arsenal. Đây chính là điểm thú vị mà HLV Pep Guardiola mang đến.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."