Chuyển nhượng bóng đá 29/5: Mourinho muốn giải cứu Maguire

View : 104

Chuyển nhượng bóng đá 29/5: Mourinho muốn giải cứu Maguire, HLV Zidane ra luôn quyết định với ‘gã trọc phú’….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Mourinho muốn giải cứu Maguire

Sau thành công với trường hợp Chris Smalling, HLV Jose Mourinho đang có ý định đưa Harry Maguire về AS Roma mùa hè năm nay.

Smalling từ trung vệ thảm họa trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Roma cũng như tại Serie A.

HLV Mourinho đánh giá cao những phẩm chất của Maguire. Vì thế, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha liên hệ với đội bóng cũ để thảo luận kế hoạch mượn cựu cầu thủ Leicester.

Phía MU cũng có động thái để Maguire rời Old Trafford theo hợp đồng mượn. Erik ten Hag muốn có chỗ cho hậu vệ mới phù hợp hơn với bóng đá của ông.

Chuyển nhượng bóng đá 29/5: Mourinho muốn giải cứu Maguire
Chuyển nhượng bóng đá 29/5: Mourinho muốn giải cứu Maguire

Tuy nhiên, mức lương cao của Maguire đang là trở ngại trong đàm phán. Roma hy vọng chỉ phải trả khoản lương 9,875 triệu bảng mà hậu vệ người Anh đang nhận ở MU (189.900 bảng/tuần).

HLV Zidane ra luôn quyết định với ‘gã trọc phú’

Theo tìm hiểu của bong da so, HLV Zinedine Zidane đã nhận được lời đề nghị cực khủng từ Saudi Arabia. Theo đó, các nhà lãnh đạo của câu lạc bộ Al Nassr đã đưa ra một lời đề nghị ấn tượng cho Zidane nhằm thuyết phục ông tham gia dự án của họ. Đề xuất bao gồm một hợp đồng hai năm với mức lương đáng kinh ngạc là 150 triệu euro. Tuy nhiên, bất chấp số tiền khổng lồ thu hút sự chú ý của nhiều người, Zidane đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị này.

Tên của Zidane đã được gán ghép với nhiều câu lạc bộ khác nhau kể từ khi rời Real Madrid. Một trong số đó là Juventus, câu lạc bộ cũ của HLV 50 tuổi, nơi ông đã để lại dấu ấn không thể phai mờ khi còn là một cầu thủ. Với sự ra đi có thể xảy ra của Massimiliano Allegri, có tin đồn rằng Juventus sẽ quan tâm đến việc đưa Zidane trở lại hàng ngũ của họ. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa có đề xuất chính thức nào.

Mbappe hứa ở lại PSG

Tiền đạo siêu sao của PSG, Kylian Mbappe mới đây đã lên tiếng cam kết tương lai với đội bóng sau khi có những tin đồn cho rằng anh sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè 2023.

“Năm tới tôi sẽ chơi ở Paris Saint-Germain, tôi vẫn còn hợp đồng và tôi sẽ tôn trọng hợp đồng của mình với CLB.” Chủ nhân giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này chia sẻ.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lich thi dau bong da hom nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."