Nhận định Philadelphia vs Charlotte – 06h30 01/06, Nhà nghề Mỹ

View : 101

Nhận định Philadelphia vs Charlotte ngày 01/06 lúc 06h30. Dự đoán tỷ số trận Philadelphia vs Charlotte thuộc giải Nhà Nghề Mỹ từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Philadelphia vs Charlotte

Philadelphia đang cho thấy sự cải thiện rất đáng kể về khả năng thi đấu trong thời gian qua tại MLS 2023. Cụ thể, trong tay đội bóng này đang là chuỗi 7 vòng đấu bất bại liên tiếp, trong đó có đến 5 chiến thắng theo tỷ lệ kèo bóng đá và 2 kết quả hòa. Thành tích này đã đưa Philadelphia leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng MLS Liên đoàn miền Đông. Tuy nhiên, sự ổn định của Philadelphia vẫn bị nghi ngờ, bởi xen lẫn vào đó là thất bại và để bị loại tại U.S. Open Cup.

Nhận định Philadelphia vs Charlotte – 06h30 01/06, Nhà nghề Mỹ

Về phía câu lạc bộ Charlotte thì đội bóng này lại đang có phong độ khá phập phù ở những trận vừa qua. Tính trong 5 trận đấu gần nhất thì họ giành được 3 chiến thắng nhưng để thua 2 trận. Trước thất bại ở vòng đấu thứ 14 thì đội bóng này đã có 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường họ tham dự. Tuy nhiên, thì câu lạc bộ Charlotte lại không giữ vững được phong độ của mình.

Lịch sử chạm trán giữa hai đội đang dừng lại ở mức cân bằng khi cả đôi bên cùng mang về được 1 chiến thắng trong 2 lần chạm trán. Kịch bản trong cuộâc tái đấu này nhiều khả năng sẽ là một thắng lợi dành cho đội chủ nhà, bởi phong độ vô cùng ấn tượng của họ gần đây. Chưa kể là, Charlotte còn phải đối mặt với áp lực mang tên sân bãi trong trận đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến Philadelphia vs Charlotte

Philadelphia: Blake; Wagner, Elliott, Glesnes, Harriel; Flach, Martinez, Bedoya; Gazdag; Santos, Carranza.

Charlotte: Kahlina; Mora, Fuchs, Corujo, Lindsey; Jones; Bender, Ruiz, Alcivar; Rios, Swiderski.

Dự đoán tỷ số Philadelphia vs Charlotte: 2 – 1

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."