Tin chuyển nhượng 14/11: Donny Van De Beek chốt tương lai đầy bất ngờ

View : 213

Tin chuyển nhượng 14/11: Donny Van De Beek chốt tương lai đầy bất ngờ; Ngã ngũ việc Luka Modric cập bến sân Old Trafford…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Donny Van De Beek chốt tương lai đầy bất ngờ

Sau khi Man Utd hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina, nhiều người cho rằng Van De Beek sẽ phải rời sân Old Trafford trong mùa hè này. Tuy nhiên, theo danh sách register thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này của MU, cầu thủ người Hà Lan vẫn được HLV Ten Hag tin tưởng. Điều này cho thấy Van De Beek vẫn còn hy vọng được thi đấu cho “Quỷ đỏ” ít nhất là đến tháng 1 năm sau.

Tin chuyển nhượng 14/11: Donny Van De Beek chốt tương lai đầy bất ngờ
Tin chuyển nhượng 14/11: Donny Van De Beek chốt tương lai đầy bất ngờ

Ngã ngũ việc Luka Modric cập bến sân Old Trafford

Thời gian vừa qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của lão tướng Luka Modric. Nhiều nguồn tin khẳng định tiền vệ người Croatia sẵn sàng rời Real Madrid để tái hợp Casemiro tại Man United. Theo tìm hiểu bongdaso, Modric mới đây đã chính thức lên tiếng về thương vụ này.

Tiền vệ 38 tuổi cho biết: “Hiện tại tôi không có hứng thú với thị trường chuyển nhượng mùa đông, ý tưởng của tôi là tiếp tục ở Real Madrid.”

Lý do hai ‘ông lớn’ Serie A khó chiêu mộ Thiago

La Gazzetta dello Sport cho biết, cơ hội để hai “gã khổng lồ” Serie A có được chữ ký của tiền vệ biên chế Liverpool là không cao. Vướng mắc nằm ở mức lương của Thiago.

Cựu cầu thủ Barcelona hiện đang hưởng thù lao 225.000 bảng/tuần. Số tiền này gây ảnh hưởng đến quỹ lương của Juventus lẫn Inter Milan.

Phía Inter sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm với Thiago chỉ khi anh chấp nhận giảm lương. Trong khi đó, đại diện Juventus cũng khó chấp nhận mức lương hơn 200.000 bảng cho một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 33.

Vì lý do chấn thương, Thiago Alcantara vẫn chưa có lần ra sân cho Liverpool ở mùa giải năm nay. Lần cuối cùng anh chinh chiến với các đồng đội đã diễn ra vào ngày 26 tháng 4, ở cuộc đối đầu với West Ham.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, tỷ lệ chơi, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."