Bóng đá 12/08: HLV Kompany đánh giá cao Mathys Tel

View : 63

Bóng đá 12/08: HLV Kompany đánh giá cao Mathys Tel, Bayern Munich nhận cú sốc chuyển nhượng, Khối mâu thuẫn giữa Barca và Roque không thể hàn gắn, Fulham theo đuổi Andersen

HLV Kompany đánh giá cao Mathys Tel

Theo tờ Bild, HLV Vincent Kompany đánh giá rất cao Mathys Tel và dự kiến sẽ trao nhiều cơ hội cho tiền đạo này ở mùa giải tới. Ở mùa giải trước, chân sút người Pháp ra sân 41 lần nhưng chủ yếu là vào sân từ ghế dự bị. Theo tiết lộ, đã có các CLB tiếp cận chân sút trẻ của Bayern nhưng HLV Kompany kiên quyết giữ lại Mathys Tel cho các kế hoạch nhân sự mùa giải bóng đá số mới.

Bóng đá 12/08: HLV Kompany đánh giá cao Mathys Tel

Bayern Munich nhận cú sốc chuyển nhượng

Desire Doue- sao trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Pháp, lọt tầm ngắm của Bayern Munich trong phiên chợ hè 2024. Sau quá trình liên hệ đàm phán, Desire Doue được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich. Tuy nhiên, sự chậm trễ của đội bóng Đức trong việc đàm phán với câu lạc bộ chủ quản Rennes của Desire Doue đã khiến họ đón nhận tin dữ.

Theo thông tin mới nhất từ RMC Sport, Desire Doue đã quyết định gia nhập PSG thay vì Bayern Munich. Các chi tiết cuối cùng vẫn chưa được thống nhất giữa nhà vô địch Pháp và tiền vệ trẻ này, nhưng nguồn tin trong cuộc cho biết đàm phán đang tiến triển thuận lợi và sẽ sớm đạt đến thỏa thuận.

Việc Desire Doue “quay xe” đẩy Bayern Munich vào tình thế khó khăn trong việc tìm kiếm sự bổ sung cho hàng công, trong bối cảnh thời gian của phiên chợ hè 2024 không còn nhiều. Trước đó, Bayern Munich cũng đã bị Xavi Simons từ chối.

>> Cập nhật dự đoán kết quả keo bong da hom nay nhận định tỷ số từ các chuyên gia tại bongdawap.com

Khối mâu thuẫn giữa Barca và Roque không thể hàn gắn

Theo truyền thông Tây Ban Nha, vào ngày 11/8, Vitor Roque chỉ đến đại bản doanh Barca trong 30 phút rồi rời đi mà không tập luyện. Sự việc tương tự cũng đã diễn ra vào hôm trước. Những dấu hiệu này cho thấy tiền đạo 19 tuổi đang ngày một gần cánh cửa rời Barca. Phía sao trẻ người Brazil vô cùng giận dữ với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của chủ tịch Laporta và giám đốc kỹ thuật Deco.

Fulham theo đuổi Andersen

Theo Mirror, Fulham đang đàm phán với Crystal Palace về thương vụ Joachim Andersen. Palace đã từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 20 triệu bảng Anh từ Fulham. Trung vệ người Đan Mạch có khả năng chuyền bóng ấn tượng, đóng vai trò trụ cột hàng thủ Palace.

Xem thêm: Bóng đá VN 11/4: Thái Sơn chỉ rõ mục tiêu của U23 Việt Nam

Xem thêm: Bóng đá QT 17/4: Tottenham nhắm hàng thải của MU

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."