Chuyển nhượng MU 6/9: MU bổ nhiệm người cũ của Man City

View : 38

Chuyển nhượng MU 6/9: MU bổ nhiệm người cũ của Man City và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

MU bổ nhiệm người cũ của Man City

Manchester United đã bổ nhiệm Sam Erith làm giám đốc hiệu suất, khi INEOS tiếp tục cải tổ hậu trường tại Old Trafford.

Erith gia nhập Manchester United với tư cách là giám đốc hiệu suất tạm thời cho đến cuối mùa giải. Người đàn ông 46 tuổi này chuyên về hiệu suất của cầu thủ và khoa học thể thao. Trước đây ông đã làm việc với Pep Guardiola tại Manchester City, cũng như đội tuyển Anh và Tottenham Hotspur, và gần đây nhất là Madison Square Garden Sports có trụ sở tại New York.

Chuyển nhượng MU 6/9: MU bổ nhiệm người cũ của Man City
Chuyển nhượng MU 6/9: MU bổ nhiệm người cũ của Man City

Man Utd xác nhận chiêu mộ Eberechi Eze

Theo tìm hiểu bongdaso, điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ Eberechi Eze có thể được kích hoạt vào mùa hè năm 2025. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao 26 tuổi trị giá khoảng 60 triệu bảng, kèm 8 triệu bảng phụ phí. Một số đội bóng tại Ngoại hạng Anh đã đưa cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace vào tầm ngắm như Man City, MU, Tottenham Hotspur và Newcastle.

Zidane bật đèn xanh với Man United

Manchester United vừa đón tin vui từ Zinedine Zidane trong bối cảnh Sir Jim Ratcliffe đang mất kiên nhẫn với HLV Ten Hag. Giai đoạn sắp tới sẽ là khoảng thời gian định đoạt cho HLV Ten Hag. Sau FIFA Days, Man Utd phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc, và đây sẽ là bài kiểm tra thực sự về khả năng xoay tua đội hình và chiến thuật của ông. Chỉ trong vòng sáu tuần, MU sẽ thi đấu chín trận, bao gồm các trận đấu quan trọng tại Premier League và Europa League.

Truyền thông Anh tiết lộ, nếu HLV Ten Hag bị sa thải, BLĐ Man Utd dưới trướng Sir Jim Ratcliffe sẽ nhanh chóng nhắm đến Zinedine Zidane như một sự thay thế hoàn hảo. Huyền thoại người Pháp mới đây đã xuất hiện tại buổi tập của Real Betis, làm dấy lên nhiều đồn đoán về tương lai của ông. Trước đó, cựu HLV Real Madrid được cho là đã học tiếng Anh để sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

Xem thêm: Tin chuyển nhượng 10/08: Pep Guardiola tiết lộ Ederson không rời Man City

Xem thêm: Tin chuyển nhượng 20/5: Juventus bổ nhiệm HLV tạm quyền

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."