Greenwood tỏa sáng giúp Marseille thắng 5 sao

View : 20

Greenwood tỏa sáng giúp Marseille thắng 5 sao đánh bại chủ nhà Montpellier với tỷ số 5-0 ở vòng 8 Ligue 1 2024/25.

Theo tin thể thao trong kỳ FIFA Days tháng 10, trước khi vòng 8 Ligue 1 khởi tranh, Marseille đang có phong độ không ổn định với kqbd 1 trận hòa và 1 trận thua. Thành tích này tạm thời khiến họ bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch với Monaco và PSG. Vì vậy, thầy trò HLV De Zerbi buộc phải giành chiến thắng trước đội cuối bảng Montpellier ở vòng 8 để tiếp tục bám đuổi hai đối thủ cạnh tranh.

Dù phải thi đấu trên sân khách, Marseille nhập cuộc với quyết tâm cao nhất. Sự vượt trội của đội khách đã được thể hiện ngay từ phút đầu tiên khi Wahi mở tỷ số bằng cú đánh đầu. Tuy nhiên, người góp công lớn nhất trong bàn thắng này chính là Mason Greenwood. Tiền đạo người Anh đã có pha tạt bóng cực nhanh từ cánh phải, tạo điều kiện cho Rowe chuyền bóng vào trong, giúp Wahi lập công.

Greenwood tỏa sáng giúp Marseille thắng 5 sao

Không lâu sau đó, Greenwood tiếp tục chứng minh vì sao anh là ngôi sao sáng giá nhất trên hàng công của Marseille. Trong tình huống nâng tỷ số lên 3-0, cựu cầu thủ Manchester United nhận bóng bên cánh phải và thực hiện đường căng ngang hoàn hảo cho Hojbjerg dứt điểm cận thành qua đó đã thắng tỷ lệ bóng đá hôm nay.

Chưa dừng lại ở đó, Greenwood còn tự mình ghi tên lên bảng tỷ số ở phút 58. Pha bóng mang thương hiệu cá nhân của anh diễn ra khi nhận đường chọc khe từ Wahi, Greenwood khéo léo đẩy bóng, đảo chân, rồi tung cú sút chéo góc bằng chân phải, nâng tỷ số lên 4-0 cho đội bóng miền Nam nước Pháp.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Greenwood sau chuỗi 4 trận liên tiếp tịt ngòi. Với pha lập công này, Greenwood đã vươn lên vị trí thứ 2 trong cuộc đua “Vua phá lưới” Ligue 1 với 5 bàn, chỉ kém 1 bàn so với Barcola của PSG.

Đến phút 73, Luis Henrique ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho Marseille. Vượt qua Montpellier, Marseille hiện có 17 điểm, tạm kém 3 điểm so với hai đội dẫn đầu là Monaco và PSG.

Xem thêm: Man City được thưởng khủng khi vô địch Premier League

Xem thêm: Ten Hag phát biểu sau mùa giải không thành công

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."