Nhận định Vitebsk (R) vs Dinamo Minsk (R), 18h00 ngày 22/05

View : 81

Nhận định Vitebsk (R) vs Dinamo Minsk (R), 18h00 ngày 22/05 – Mặc dù là làm khách nhưng kèo chấp sâu khiến Dinamo Minsk trở thành lựa chọn khá dĩ hơn.

Theo nhận xét, FK Vitebsk (R) không phải đối thủ của Dinamo Minsk (R) khi họ thua kém hoàn toàn về phong độ lẫn thứ hạng trên BXH. Tính tới trước vòng 10 của giải dự bị Belarus, các cầu thủ trẻ của FC Vitebsk chỉ khiêm tốn xếp ở vị trí thứ 9 với 12 điểm.

Báo thể thao đăng tải đội chủ nhà Vitebsk Reserves có sự khởi đầu không thuyết phục; khi mà họ mới chỉ có 3 trận thắng, 3 hòa và còn lại là 3 trận thua. Cùng với đó là 17 bàn thắng nhưng để lọt lưới đến 21 bàn; nguyên nhân là do hàng công của họ chơi chưa tập trung trong khi hàng thủ lại liên tục mắc sai lầm ở phút chót. Với phong độ này thì các chuyên gia dự đoán sẽ khó khăn cho Vitebsk Reserves; mặc dù họ có được lợi thế sân nhà trong trận đấu này.

Nhận định Vitebsk (R) vs Dinamo Minsk (R), 18h00 ngày 22/05
Nhận định Vitebsk (R) vs Dinamo Minsk (R), 18h00 ngày 22/05

Còn bên kia trận hòa trên sân nhà trước Isloch Minsk (R) ở vòng 9 chưa ảnh hưởng đến ngôi đầu của Dinamo Minsk (R) nhưng nó khiến họ không thể nới rộng khoảng cách với các đối thủ phía sau. Nên nhớ CLB đang đứng thứ 2 là Neman Grodno (R) và cả đội đứng thứ 4 là FC Minsk (R) kém Dinamo Minsk (R) 4 điểm nhưng đều mới chơi có 8 trận.

Trận sân khách mới đây Dinamo Minsk cũng đã có được chiến thắng với 3 bàn cách biệt. Cần biết răng Vietbsk đã không thua trên sân nhà từ đầu năm 2020 đến nay. Vì thế đây được xem là một đối thủ khá khó.

Xét theo thành tích kèo bóng đá hôm nay, Dinamo Minsk (R) không phải lựa chọn sáng suốt khi họ để thua theo châu Á 3 vòng đấu vừa rồi. Bên kia chiến tuyến, FK Vitebsk (R) là cái tên không dễ bắt nạt khi được chơi trên sân nhà. Bằng chứng là họ thắng 3 và để chia điểm duy nhất 1 lần ở 4 trận sân nhà mùa này.

Thành tích đối đầu

– Trong 2 lần đụng độ năm 2019, Vitebsk (R) thắng 1 trận và thua 1 trận.

Dự đoán tỷ số bóng đá: 0 – 3

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."