Tin bóng đá TBN chiều 10/8: Coutinho lạc lối trong cơn ác mộng

View : 101

Coutinho lạc lối trong cơn ác mộng, Thư hùng Barca – Bayern Munich, Bale chốt tương lai tại Real Madrid… là những tin bóng đá TBN chiều 10/8.

Coutinho lạc lối trong cơn ác mộng

Báo thể thao cho biết nụ cười rạng rỡ từ Phillipe Coutinho trong trận ra mắt Barcelona đã tàn lụi nhanh hơn dự kiến. Tất cả sự hào nhoáng của màn chào đón đã không thể che lấp được sự thất vọng tuyệt đối từ cả hai bên, Barca và Coutinho.

Barca đã chi ra 145 triệu bảng để có Coutinho từ Liverpool, một thương vụ kỷ lục CLB. Nhưng Coutinho đã chìm vào một thế giới đầy bất ổn và một tương lai dường như ảm đạm đầy bế tắc. Không bên nào có thể khẳng định mình đã có chút hạnh phúc trong mối duyên này.

Về mặt danh hiệu, sẽ không công bằng nếu cho rằng thời gian của Coutinho ở Catalonia là thất bại. Cùng Coutinho, Barcelona đã giành được Copa del Rey, Siêu Cúp Tây Ban Nha và 2 chức vô địch La Liga.

tin-bong-da-tbn-chieu-10-8-coutinho-lac-loi-trong-con-ac-mong
Tin bóng đá TBN chiều 10/8: Coutinho lạc lối trong cơn ác mộng

Thư hùng Barca – Bayern Munich

Không còn nghi ngờ gì nữa, tâm điểm của vòng tứ kết kết quả c1 Champions League mùa này sẽ là trận đại chiến trong mơ giữa Barcelona và Bayern Munich.

Tại vòng 1/8, với “phép màu” của Messi, Barcelona đã giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Napoli. Trong khi đó, Bayern Munich còn làm tốt hơn nhiều khi đánh bại Chelsea với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận.

Sau khi lập cú đúp vào lưới Chelsea, “kẻ hủy diệt” Lewandowski hiện có tổng cộng 53 bàn trên mọi mặt trận chỉ sau 44 trận ở mùa này. Riêng tại Champions League mùa này, Lewandowski đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 13 bàn.

Bale chốt tương lai tại Real Madrid

Trái ngược với kết quả bóng đá ý Dù Bale rất có duyên ghi bàn trong những màn đụng độ quan trọng của Real Madrid tại Champions League, tuy nhiên sau những mâu thuẫn với Zidane cũng như sự thu hút lớn từ rất bộ môn thể thao Golf, anh ngày càng lơ là trách nhiệm cống hiến cho màu áo trắng.

Còn nhớ vào mùa hè năm trước, đại diện đến từ Trung Quốc, Jiangsu Suning phải đưa ra mức thù lao lên đến 1 triệu bảng/tuần mới có thể thuyết phục thành công ngôi sao 30 tuổi chia tay Real, tuy nhiên việc chủ tịch Florentino Perez không đồng ý để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do buộc Bale phải tiếp tục trụ lại CLB cho đến thời điểm hiện tại.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."