Tin chiều 1/10: HLV Solskjaer lên tiếng về thương vụ Sancho

View : 67

Tin thể thao chiều ngày 1/10: HLV Solskjaer đã lên tiếng về mục tiêu đang được quỷ đỏ Manchester United theo đuổi là Jadon Sancho.

HLV Solskjaer lên tiếng về thương vụ Sancho

Man United không hề che giấu ý định chiêu mộ Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Bất chấp lời đề nghị mới nhất đã bị Dortmund từ chối, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United vẫn tự tin có được chữ ký của Sancho trước khi phiên chợ Hè khép lại.

Hiện tại, Sancho được cho là đã đồng ý thỏa thuận ban đầu với Man United và cầu thủ này cũng đã muốn trở lại Premier League chơi bóng. Vấn đề duy nhất khiến thương vụ này chưa được thông qua là do Man United chưa chịu đáp ứng mức giá Dortmund yêu cầu lên tới 108 triệu bảng.

Sau trận thắng Brighton với kết quả bóng đá trực tuyến 3-0 thuộc khuôn khổ vòng 4 League Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã được phóng viên đặt câu hỏi về trường hợp của Sancho. Chiến lược gia người Na Uy lập tức lên tiếng khẳng định: “Tôi không bình luận về cầu thủ của đội bóng khác.

Việc quan tâm đến các câu lạc bộ khác không phải nhiệm vụ của tôi. Tôi biết câu lạc bộ đang hoạt động tích cực và chăm chỉ để chúng tôi có một đội hình mạnh nhất có thể. Đôi khi có sự suy đoán và chúng tôi không thể kiểm soát được điều đó.”

Như vậy, HLV Solskjaer từ chối chia sẻ thông tin liên quan tới Sancho nhưng cũng tiết lộ khả năng Man United đón thêm tân binh vào mùa Hè năm nay khi xác nhận, BLĐ Man United đang nỗ lực nâng cấp đội hình ở thời điểm này.

HLV Solskjaer chốt tương lai Juan Mata

Tiền vệ Juan Mata đã có một trận đấu bùng nổ khi đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Manchester United, trực tiếp ghi một bàn thắng cùng một kiến tạo giúp đội nhà đè bẹp Brighton với tỷ số chung cuộc 3-0 và giành quyền lọt vào lịch bóng đá trận tứ kết Carabao Cup.

Những màn trình diễn của ngôi sao người Tây Ban Nha nhận được đánh giá rất cao từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia 47 tuổi cho rằng, kinh nghiệm đến từ lão tướng như Mata ắt hẳn sẽ rất cần thiết cho một đội bóng trẻ giàu khát khao như Man Utd.

“Cậu ấy có sự điềm tĩnh, kinh nghiệm thi đấu cho một đội trẻ, chúng tôi biết chúng tôi là một đội như thế, chúng tôi có những phẩm chất khác nhau cho những cầu thủ khác nhau. Nhìn chung, cậu ấy đã tạo ra hầu hết mọi khoảnh khắc trong trận đấu này,” Solsa nói.

“Cậu ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời, cậu ấy là một tấm gương để mọi người nhìn vào, về cả cách ứng xử của bản thân.”

Bên cạnh đó, thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng khẳng định rằng, Juan Mata sẽ không rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

“Tôi chưa đọc những báo cáo liên quan đến việc Mata ra đi, tôi chưa có bất kỳ cuộc thảo luận nào ngoài việc cậu ấy sẽ thi đấu nhiều hơn thế nào, cậu ấy sẽ hòa nhập ra sao và giá trị của cậu ấy như thế nào,” Solskjaer chia sẻ.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."