Nhận định Watford vs Wycombe Wanderers, 2h45 ngày 28/10

View : 88

Nhận định Watford vs Wycombe Wanderers, lịch bóng đá hôm nay 2h45 ngày 28/10, dù trận đấu gần đây nhất, Watford cầm hòa với Wycombe ngay trên sân nhà, nhưng trận đấu lần này Watford vẫn được đánh giá có cơ hội chiến thắng lớn hơn.

Nhận định chung Watford vs Wycombe Wanderers

Trận đối đầu gần nhất với Wycombe, Watford đã bị cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà. Lần tái đấu sắp tới, Watford còn phải đá sân khách cũng như gặp khó khăn về mặt lực lượng khi ít nhất 4 trụ cột không thể ra sân vì chấn thương.

Dẫu vậy, giới chuyên môn thể thao vẫn đặt niềm tin lớn vào cơ hội chiến thắng của Watford khi để họ chấp chủ nhà Wycombe tới 1 hòa, mức khá sâu.

Thật sự vào lúc này, Wycombe khó có thể tránh khỏi một thất bại nữa. Sau 7 trận đầu tiên tại giải hạng nhất Anh mùa này, Wycombe chưa kiếm nổi bất cứ một điểm số nào, ghi vẻn vẹn đúng 2 bàn, trong khi nhận 15 bàn thua.

Thực ra, kết quả này nằm trong dự tính của nhiều chuyên gia bởi Wycombe mùa trước còn chơi ở League One (hạng 3) và đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại, họ vươn lên được hạng đấu Championship nên việc họ thi đấu kém cỏi hoàn toàn có thể hiểu được.

nhan-dinh-watford-vs-wycombe-wanderers-2h45-ngay-28-10

Bên kia chiến tuyến, Watford đã giành được 14 điểm sau 7 trận, xếp ở vị trí thứ 3. Kém đội đầu bảng Reading 5 điểm, Watford càng có thêm động lực để hướng về chiến thắng trong 90 phút sắp tới. Vì vậy, Watford sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho giới đầu tư thắng tỷ lệ kèo bóng đá trận này.

Đội hình dự kiến Watford vs Wycombe Wanderers

Wycombe Wanderers: Allsopp; Grimmer, Knight, Stewart, Jacobsen; Onyedinma, Thompson, Adeniran, Mehmeti; Kashket, Wheeler

Watford: Foster; Cathcart, Kabasele, Wilmot; Femenia, Garner, Capoue, Cleverley, Sema; Pedro, Sarr

Dự đoán tỷ số Wanderers vs Watford: 0-2.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."