Nhận định bóng đá Rennes vs Chelsea (00h55 ngày 25/11)

View : 84

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Rennes vs Chelsea 00h55 ngày 25/11, vòng bảng Cúp C1 châu Âu Champions League.

Tỷ lệ Rennes vs Chelsea: 3/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Nhận định, dự đoán trận đấu Rennes vs Chelsea

Sau khi lượt đi vòng bảng Champions League 2020/21 khép lại, Rennes sớm cho thấy họ chỉ là đội bóng lót đường. Cụ thể, đại diện của Pháp chỉ có được 1 trận hòa trước Krasnodar ở trận mở màn trên sân nhà. Kế đến, Rennes lần lượt nhận thất bại với các tỷ số 0-1 trên sân của Sevilla và thua 0-3 trên sân của Chelsea.

Lúc này, đội bóng của HLV J. Stéphan chỉ đứng ở vị trí thứ 3 bảng E và không còn nhiều cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League do kém top 2 tới 6 điểm. Thực tế, mục tiêu của Rennes ở giai đoạn lượt về là cố gắng tích lũy điểm số để bảo vệ vị trí thứ 3 qua đó giành vé tham dự vòng đấu loại trực tiếp Europa League.

Trở lại với trận đấu thứ 4 của vòng bảng, Rennes có trận tái đấu với Chelsea và dù được chơi trên sân nhà song đại diện của Ligue 1 không được đặt quá nhiều kỳ vọng có điểm. Nên nhớ, họ đang có phong độ nghèo nàn khi thua tới 5/6 trận vừa rồi. Ngược lại, đội khách Chelsea đang có được phong độ lẫn đội hình tốt nhất.

Tính tại mọi đấu trường tham dự, đội bóng tới từ London vừa có mạch 5 trận toàn thắng và đó đều là những trận thắng cách biệt. Rõ ràng, việc Chelsea có trọn 3 điểm và quá đó giành vé đi tiếp vào vòng knock out không phải là kịch bản bất ngờ.

Thông tin tỉ lệ cược

Phong độ Rennes

5 trận gần nhất: L L L W L

Được đánh giá có thể làm khó được Chelsea lẫn Sevilla. Tuy nhiên những gì mà Rennes FC đang trình diễn thật sự rất tệ. Đội quân của HLV Julien Stéphan mới giành được đúng 1 điểm nhờ vào trận hòa Krasnodar. Do đó, mục tiêu của Rennes lúc này chỉ có thể là tấm vé xuống chơi tại cúp C2. Nói thêm, phong độ thời gian qua của Rennes cũng chẳng khá hơn là bao. Chủ nhà thua 4/5 trận gần nhất.

Phong độ Chelsea

5 trận gần nhất: W W W W W

Bên kia chiến tuyến, nếu Rennes sống trong những ngày thất vọng thì Chelsea FC lại có chuỗi niềm vui liên tục. Bảng E bây giờ, Chelsea bất bại bên cạnh 7 điểm nắm trong tay. Chỉ cần The Blues có 3 điểm tối đa ở trận sắp tới, họ sẽ chính thức đi tiếp vào vòng tiếp theo. Bên cạnh đó, đội quân Frank Lampard còn đang sở hữu phong độ khủng khiếp với 5 trận thắng liền. Lần gần nhất để thua đã diễn ra cách đây 2 tháng.

Lịch sử đối đầu Rennes vs Chelsea

– 1 lần đối đầu: Rennes đã thua Chelsea. Không ghi được bàn nào và lọt lưới 3 bàn.

– Rennes đã có 5 lần đối đầu với các đội bóng này đến từ Anh. Trong đó, Rennes thắng 2 trận và thua 3 trận. Ghi được 5 bàn và lọt lưới 9 bàn.

– Chelsea đã có 19 lần đối đầu với các đội bóng đến từ Pháp. Trong đó, Chelsea thắng 8 trận, hòa 5 trận và thua 6 trận. Ghi được 29 bàn và lọt lưới 20 bàn.

Thông tin lực lượng

– Rennes: Vắng Jonas Martin, Daniele Rugani, Faitout Maouassa; khả năng ra sân của Dalbert còn bỏ ngỏ.

– Chelsea: Christian Pulisic, Kai Havertz, Thiago Silva bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Rennes vs Chelsea

Rennes: Alfred Gomis, Adrien Truffert, Naif Aguerd, Damien Da Silva, Brandon Soppy, Benjamin Bourigeaud, Eduardo Camavinga, Flavien Tait, Martin Terrier, Romain Del Castillo, Sehrou Guirassy.

Chelsea: Edouard Mendy, Benjamin Chilwell, Thiago Emiliano da Silva, Kurt Zouma, Reece James, Mason Mount, Ngolo Kante, Mateo Kovacic, Timo Werner, Tammy Abraham, Hakim Ziyech.

Dự đoán ket qua bong da truc tuyen: Rennes 1-3 Chelsea

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."