Mourinho bị đẩy dù là trò cưng của Maguire

View : 95

Mourinho bị đẩy dù là trò cưng của Maguire bị đẩy “Harry Maguire xứng đáng nhận danh hiệu ‘Cầu thủ hay nhất trận”, HLV Jose Mourinho bình luận trên Sky Sports. “Cậu ấy chơi rắn như đá tảng và một đội bóng luôn cần cầu thủ như thế. Maguire không chỉ tuân thủ tốt chiến thuật, còn biết đọc trận đấu, luôn tập trung và tự tin”

Mourinho còn cho rằng trung vệ 26 tuổi sẽ giúp đồng đội xung quanh tự tin hơn. “Một đội bóng có thể tấn công hay, nhưng nếu cảm thấy hàng thủ làm không tốt nhiệm vụ, họ sẽ không thể hiện được tối ưu khả năng. Nếu cầu thủ cảm thấy đồng đội xung quanh chơi tốt, họ có thể yên tâm hơn. Lindelof sẽ tiến bộ hơn bên cạnh Maguire, và họ có thể trở thành cặp trung vệ lý tưởng. Maguire cũng sẽ phải bọc lót nhiều cho Luke Shaw bên cánh trái

Man Utd tỏ ra chệch choạc ở những phút đầu trận, nhưng họ chơi tốt hơn kể từ khi Marcus Rashford đá phạt đền thành công mở tỷ số. Sang hiệp hai, Anthony Martial, Rashford và Daniel James lần lượt nổ súng để khép lại màn xuất quân hoàn hảo của CLB chủ sân Old Trafford.

Mourinho bị đẩy dù là trò cưng của Maguire
Mourinho bị đẩy dù là trò cưng của Maguire

“Man Utd sẽ gặp khó hơn khi đụng đối thủ phòng ngự lùi sâu hơn Chelsea, vì không có trung phong cắm như Lukaku. Nhưng Man Utd không có lý gì để bận tâm sau chiến thắng này. Tôi không nghĩ Man Utd sẽ vô địch, dù họ có thể sẽ trải qua mùa giải thành công”, HLV người Bồ Đào Nha dự đoán.

Nhiều người đặt ra câu hỏi, tương lai nào cho Casillas? Song, có lẽ Perez cùng cộng sự sẽ sớm có câu trả lời thỏa đáng trong thời gian tới bằng việc đang gấp rút đưa De Gea về Bernabeu vào mùa Hè. Theo nhận định từ báo chí Tây Ban Nha, với những gì đang diễn ra, việc De Gea đến đội bóng hoàng gia chỉ là vấn đề thời gian.

Theo dự kiến phân tích xosoquocgia.com , MU sẽ tiếp tục “tống tiễn” Alexis Sanchez trong tuần này. Ngôi sao người Chile hầu như không thể hiện được gì kể từ khi gia nhập “Quỷ đỏ”. Vì thế, việc HLV Solskjaer ném Sanchez đến Inter Milan hầu như được dự đoán từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè còn chưa mở cửa. Mặc dù vậy, việc MU thanh lý Sanchez diễn ra quá chậm, trong thời điểm đội bóng này đã bán đi Lukaku mà không có sự bổ sung, thay thế nào.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 này, MU đã để 20 cầu thủ ra đi gồm bán và cho mượn, trong số đó có những ngôi sao của đội 1 như Lukaku, Valencia, James Wilson, Ander Herrera – tất cả là để phục vụ mục đích giảm quỹ lương. Cần nói thêm, mùa giải 2019/20 này, MU không được thi đấu ở Champions League, nên dàn lực lượng không cần phải quá dày. Và bản danh sách còn có thể dài thêm, nếu Darmian hay Lee Grant ra đi.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."