Tin bóng đá 29/1: Arsenal đẩy nhanh việc chiêu mộ SAO Napoli

View : 94

Arsenal đẩy nhanh việc chiêu mộ SAO Napoli; Pochettino úp mở về khả năng PSG sở hữu Messi là những tin thể thao có trong tin bóng đá 29/1.

Arsenal đẩy nhanh việc chiêu mộ SAO Napoli

SkySports đưa tin, Arsenal đang thúc đẩy việc đưa tiền đạo 33 tuổi, Dries Mertens tới nước Anh ngay khi mùa giải năm nay khép lại. Mertens từng từ chối lời đề nghị gia nhập Chelsea hồi mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, ngôi sao của Napoli vẫn bỏ ngỏ khả năng gắn bó với Serie A khi từng thừa nhận “muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp”. Chân sút ĐT Bỉ có kqbd trực tuyến ấn tượng khi đã ghi 4 bàn thắng và có 6 đường kiến ​​tạo trong 13 lần ra sân tại Serie A mùa này.

Tin bóng đá 29/1: Arsenal đẩy nhanh việc chiêu mộ SAO Napoli

Pochettino úp mở về khả năng PSG sở hữu Messi

Trước những thông tin cho rằng PSG đang muốn chiêu mộ Lionel Messi vào kì chuyển nhượng hè 2021, mới đây, Mauricio Pochettino đã lên tiếng về điều này. Cụ thể, vị chiến lược gia người Argentina cho biết:

“Messi là cầu thủ đẳng cấp thế giới và bất cứ đội bóng nào cũng đều muốn có một người như thế trong đội hình. Tuy nhiên, hiện tại, cậu ấy vẫn là người của Barcelona. Còn tương lai, chẳng ai biết được. Điều tôi quan tâm duy nhất vào lúc này là giúp PSG có mùa bóng thành công trong năm nay”.

Berbatov cảnh báo Van De Beek

Cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov đã lên tiếng cảnh báo “đàn em” Donny Van De Beek về sự khắc nghiệt nơi hàng tiền vệ “Quỷ Đỏ” sau trận thua với tỷ số bóng đá hôm nay 1-2 trước Sheff Utd mới đây. Cụ thể, chân sút người Bulgaria cho rằng MU vẫn đang nhắm tới những mục tiêu chiêu mộ hàng đầu ở vị trí tiền vệ như Jack Grealish hay Jadon Sancho. Điều đó sẽ là một tín hiệu không tốt dành cho Van De Beek, nhất là khi tiền vệ người Hà Lan vốn đang không được trọng dụng dưới triều đại HLV Solskjaer.

Dele Alli vẫn ở lại Tottenham

Jose Mourinho nói rằng ông không mong đợi Dele Alli rời Tottenham trong tháng này. HLV người Bồ Đào Nha nói: “Tôi đã nhấn mạnh kể từ đầu kỳ chuyển nhượng, tôi không mong đợi ai ra đi, tôi không mong một ai đó đến. Hôm nay đã là 28/1, không còn bao lâu nữa là kết thúc kỳ chuyển nhượng, tôi không tin sẽ có chuyện gì xảy ra. Bóng đá là bóng đá. Kỳ chuyển nhượng rộng mở, đôi khi xảy ra những chuyện bất ngờ nhưng tôi không muốn như vậy”.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."