Tin tức mới nhất chuyển nhượng cầu thủ ngày 26/08 của MU

View : 92

Nhà ĐKVĐ Serie A Juventus đã từ chối bán thủ môn Mattia Perin do kỳ chuyển nhượng Hè 2019 sắp kết thúc. Với sự trở lại của Gigi Buffon, Perin sẽ chỉ là thủ môn số 3 của Bianconeri ở mùa giải này nhưng tin tức bóng đá mới nhất cập nhật liên tục

Tin tức mới nhất chuyển nhượng cầu thủ ngày 26/08 của MU

Thương vụ Dybala chính thức đổ bể

Cách đây ít giờ, Nhà báo David Ornstein của BBC xác nhận Juventus đã đổi ý vào phút chót và giữ chân Paulo Dybala. Điều này cũng đồng nghĩa, MU lẫn Tottenham đều không còn cơ hội sở hữu “tiểu Messi”.

Joao Cancelo mới cập bến Juventus Hè 2018. Anh có 34 lần ra sân, ghi được 1 bàn và có 8 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gây ấn tượng cho HLV Guardiola bởi sức trẻ, lối chơi tốc độ, khả năng leo biên và có kỹ thuật tốt.

Trong lúc đó, các cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa MU và De Gea vẫn hoàn toàn bế tắc. Điều khoản của bản hợp đồng ký năm 2014 cho phép MU được tự động gia hạn thêm 1 năm nữa. Nhưng điều gì xảy ra nếu De Gea kiên quyết cự tuyệt bản hợp đồng gia hạn mà BLĐ MU chìa ra? Đội bóng này có lẽ sẽ phải bán De Gea trong tháng 1, nếu không muốn mất trắng như Herrera mùa hè vừa qua.

MU đã sẵn sàng chi 20 triệu bảng mua thủ môn của Dinamo Zagreb vào tháng 1 năm 2020. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng bán De Gea ở phiên chợ Đông tới đây, bởi nếu để đến tháng 6 họ sẽ mất trắng thủ thành này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tin tức mới nhất chuyển nhượng cầu thủ ngày 26/08 của MU
Tin tức mới nhất chuyển nhượng cầu thủ ngày 26/08 của MU

Dominik Livakovic năm nay mới 24 tuổi, anh vẫn đang từng bước hoàn thiện mình. Cầu thủ người Croatia được giới chuyên môn đánh giá khá cao, anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí do De Gea để lại. Vấn đề ở chỗ Dinamo Zagreb không muốn bán ngôi sao của mình, bởi vậy MU sẽ phải chi nhiều hơn 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong lúc tương lai của David de Gea đang ngày một bấp bênh, tờ Sports Mail tiết lộ thêm thông tin rất đáng chú ý. Theo đó, Phó chủ tịch Ed Woodward và đội ngũ tuyển trạch viên của MU nhắm đến cái tên Dominik Livakovic để trở thành thủ môn số 1 của đội bóng. Theo dự kiến, sếp lớn của “Quỷ đỏ” sẽ là việc cật lực trong tháng 1 để có chữ ký của Livakovic.

– Chân sút Timo Werner bất ngờ ký mới với RB Leipzig tới tháng 6/2023. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ chưa chắc chuyển tới Bayern Munich trong mùa Hè tới như cánh báo chí Đức từng đưa tin.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."