Tin chuyển nhượng 21/4: HLV Klopp có thể chuyển tới Bayern Munich

View : 83

Tin chuyển nhượng 21/4: HLV Klopp có thể chuyển tới Bayern Munich, Chelsea chia tay chân sút hàng đầu…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

HLV Klopp có thể chuyển tới Bayern Munich

Như đã biết, Liverpool là một trong 12 đội bóng hàng đầu châu Âu sẽ góp mặt tại giải đấu mới được thành lập, mang tên European Super League. Theo truyền thông châu Âu, với chiến lược này của BLĐ The Kop, rất có thể sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của HLV đương nhiệm, Jurgen Klopp.

Theo đó, nhà cầm quân người Đức được cho là đã có những phản ứng khá gay gắt sau khi European Super League được thành lập. Ông thẳng thắn chia sẻ với Kicker rằng: “Tôi mong rằng Super League sẽ không bao giờ xảy ra. Với cách vận hành hiện tại, Champions League đã là một sân chơi rất tuyệt vời, Europa League cũng vậy. Đối với tôi, Champions League chính là Super League”.

Tin chuyển nhượng 21/4: HLV Klopp có thể chuyển tới Bayern Munich
Tin chuyển nhượng 21/4: HLV Klopp có thể chuyển tới Bayern Munich

Hiện tại, hợp đồng của Jurgen Klopp với Liverpool vẫn còn thời hạn đến năm 2024 và Bayern Munich vẫn chưa công khai kế hoạch bổ nhiệm tân HLV. Tuy nhiên, với việc nửa đỏ vùng Merseyside đang vướng vào những lùm xùm xoay quanh Super League, không loại trừ khả năng chiến lược gia người Đức sẽ sớm định đoạt tương lai của mình tại Anfield.

Chelsea chia tay chân sút hàng đầu

BLĐ Chelsea cân nhắc để tiền đạo trẻ Tammy Abraham ra đi ngay khi mùa giải kết thúc. Theo Birminghammail, Aston Villa đang có những động thái tích cực nhằm đảm bảo có được chữ kí của Tammy Abraham trong mùa hè này.

>>> Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo hôm nay, keo bong da, kèo cổng game, tỷ lệ bóng đá, tỉ lệ dự đoán, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ số bóng đá trực tuyến tại website của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng đặc cược thành công nhất.

MU tập trung vào Calvert-Lewin

MU đang tìm kiếm một chân sút chất lượng để nâng cấp hàng công bởi phong độ của Anthony Martial rất thiếu ổn định còn Edison Cavani nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo Manchester Everning News, MU sẽ tập trung nguồn lực để chiêu mộ Dominic Calvert-Lewin trong phiên chợ hè 2020. Tiền đạo người Anh đã có kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại Premier League và là một giải pháp khá an toàn với ‘Quỷ Đỏ.

Mùa này, Calvert-Lewin đã có 19 pha lập công cho Everton, trong đó có 14 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

Neymar muốn trở về Barcelona

Laporta có thể muốn hoàn tất thương vụ này càng sớm càng tốt, nhưng tình hình kinh tế khó khăn của Barcelona là một trở ngại lớn. Ngoài ra, mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa PSG và Barcelona cũng sẽ khiến thương vụ đưa Neymar trở lại của Barcelona trở nên đặc biệt khó khăn.

Cũng như việc thuyết phục Messi ở lại Blaugrana, Laporta biết rằng sở hữu Neymar – một trong những cầu thủ xuất sắc bậc nhất nhất thế giới – có thể giúp Barca ngay lập tức trở thành ứng cử viên Champions League. Tuy nhiên, từ phía PSG, họ cũng đánh tiếng rằng đã thương thảo sẵn bản hợp đồng mới và chỉ chờ Neymar ký vào.

Thực tế, việc Neymar gia hạn thành công với PSG chưa có bất kỳ nguồn tin chính thức nào xác nhận. Vì lẽ đó, một CLB giàu tham vọng như Barcelona có lý do để chờ đợi. Khi mà truyền thông Tây Ban Nha một lần nữa nói về việc Neymar trở về Catalan, hãy cùng chờ xem liệu điều này có thành hiện thực hay không.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả cup c2 liên tục hàng ngày một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc .

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."