Tổng hợp chuyển nhượng BĐ 2/7: MU xác nhận mua xong Sancho

View : 119

Tổng hợp chuyển nhượng BĐ 2/7, MU xác nhận mua xong Sancho, mục tiêu 100 triệu đã hỏi cầu thủ M.U về cuộc sống ở OTF, PSG sắp có Sergio Ramos.

MU xác nhận mua xong Sancho

Với những fan đã mất hết niềm tin khi nghe câu chuyện chuyển nhượng của MU trong suốt những năm qua, họ cần một lời xác nhận chính thức từ trang chủ đội bóng thì mới có thể tin được. Và đáp ứng được nguyện vọng của người hâm mộ, trang chủ MU đưa ra dòng thông báo ngắn gọn:

“MU vui mừng thông báo chúng tôi đã đạt được thỏa thuận cơ bản với Dortmund về trường hợp của Jadon Sancho. Việc ký kết sẽ tuân theo các điều khoản hợp đồng và sau buổi kiểm tra y tế, những việc sẽ được hoàn thành sau khi Jadon kết thúc hành trình chinh phục UERO 2020 cùng ĐT Anh”.

Tổng hợp chuyển nhượng BĐ 2/7: MU xác nhận mua xong Sancho
Tổng hợp chuyển nhượng BĐ 2/7: MU xác nhận mua xong Sancho

Ngoài ra, Cup bóng đá Nam Mỹ đang là một trong những giải bóng ‘hot’ nhất hè này, vì vậy đừng quên vào bongda.wap.vn để cập nhật nhanh nhất kq Copa America nhé!

Mục tiêu 100 triệu đã hỏi cầu thủ M.U về cuộc sống ở OTF

Đáng chú ý theo báo thể thao The Guardian, Rice đã nói chuyện và hỏi các cầu thủ Man United về cuộc sống ở Old Trafford. Ngược lại, những cầu thủ Quỷ đỏ đang làm nhiệm vụ ở EURO 2020 cũng cố gắng lôi kéo Rice về đội bóng trong mùa hè này.

Dù vậy mức giá của Rice không hề rẻ khi West Ham chỉ bán nếu nhận đủ 100 triệu bảng. Rice cũng được cả Chelsea và Man City theo đuổi. Được biết, Man United có thể dùng Jesse Lingard để tăng thêm cơ hội chiêu mộ Rice.

PSG sắp có Sergio Ramos

Theo nhà báo Mohamed Bouhafsi của RMC Sport, Ramos đồng ý gia nhập PSG. Anh trai của trung vệ người Tây Ban Nha có mặt ở Paris để đàm phán các điều khoản trong hợp đồng. Buổi kiểm tra y tế của Ramos sẽ được tiến hành trong vài ngày tới.

Nếu không có gì thay đổi, Ramos sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG. Ngôi sao sinh năm 1986 nhận lời đề nghị từ hai đội bóng Premier League nhưng quyết định chọn Ligue 1 làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Trước đó, Ramos cho biết anh không muốn rời Real Madrid. Tuy nhiên, những khúc mắc trong khâu đàm phán hợp đồng khiến anh trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Mời bạn xem thêm kèo bóng đá trực tuyến cập nhật liên tục 24/24h đầy đủ và chính xác nhất trước khi trận đấu được bắt đầu

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."