Nhận định Boca Juniors vs Atletico Mineiro – 05h15 14/07/2021

View : 84

Nhận định Boca Juniors vs Atletico Mineiro hôm nay ngày 14/07 lúc 05h15, Copa Libertadores. Dự đoán kết quả trận Boca Juniors vs Atletico Mineiro chính xác từ chuyên gia thể thao.

Nhận định Boca Juniors vs Atletico Mineiro

Phong độ của Boca Juniors trong những trận đấu gần đây vốn dĩ cũng không cho thấy sự ổn định, họ thi đấu khá rời rạc tại Siêu Cup Argentina khi bị loại ở bán kết trước Racing Club, đồng thời những kq bong da thiếu tích cực ở những trận đấu cuối cùng vòng bảng Copa Libertadores đã khiến cho đại diện của xứ Tango chỉ có thể có được vị trí thứ 2 chung cuộc vào phải rơi vào một đối thủ khó. Chắc chắn Boca Juniors sẽ phải có sự tập trung cao độ nếu như không muốn phải nhận bất lợi ngay trên sân nhà.

Nhận định Boca Juniors vs Atletico Mineiro – 05h15 14/07/2021

Bên kia chiến tuyến, Atlético Mineiro không thực sự có được khởi đầu tốt tại giải Serie A 2021 khi liên tục để hòa và thua ở những vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên lúc này Atlético Mineiro đã thực sự trở lại là chính mình khi liên tục mang về những chiến thắng tại sân chơi quốc nội. 4 thắng lợi liên tiếp ở Serie A chắc chắn sẽ là điểm tựa tinh thần cực lớn trước khi Atlético Mineiro tiếp tục hành trình tại vòng loại trực tiếp Copa Libertadores 2021.

Có được lợi thế sân nhà ở trận lượt đi vòng 1/8 Copa Libertadores 2021, mục tiêu của Boca Juniors là mang về chiến thắng nhưng đây là nhiệm vụ không hề đơn giản khi đội khách Atletico Mineiro là 1 đội bóng thi đấu hết sức chặt chẽ và đầy kỷ luật. Với phong độ tuyệt vời của chủ công Hulk – người dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Copa Libertadores năm nay với 6 bàn thắng – Atletico Mineiro hoàn toàn có cơ sở để hướng tới ít nhất là một trận hoà.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật chính xác nhất về kết quả C1, chuyên trang ketquabongda.com sẽ giúp bạn có những thông tin, dữ liệu chính xác nhất về giải đấu này.

Lịch sử đối đầu Boca Juniors vs Atletico Mineiro

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Đội hình dự kiến Boca Juniors vs Atletico Mineiro

Boca Juniors: Jorman David Campuzano Puentes, Nicolas Capaldo, Edwin Andres Cardona Bedoya, Frank Fabra Palacios, Carlos Roberto Izquierdoz, Lisandro Lopez, Agustín Rossi, Carlos Alberto Tevez, Alan Varela, Sebastian Villa Cano, Carlos Augusto Zambrano Ochandart

Atletico Mineiro: Everson Felipe Marques Pires, Mariano Ferreira Filho, Igor Rabello da Costa, Rever Humberto Alves Araujo, Guilherme Antonio Arana Lopes, Allan Rodrigues de Souza, Danilo das Neves Pinheiro Tche Tche, Federico Zaracho, Ignacio Martin Fernandez, Jefferson Savarin, Givanildo Vieira De Souza, Hulk

Dự đoán tỷ số Boca Juniors vs Atletico Mineiro: 0 – 1

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."