Nhận định Newport County vs Southampton – 01h45 26/08, Cúp Liên đoàn Anh

View : 114

Nhận định Newport County vs Southampton ngày 26/08 lúc 01h45, vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh. Dự đoán kết quả trận Newport County vs Southampton chính xác từ chuyên gia thể thao.

Nhận định Newport County vs Southampton

Trước khi đụng độ với Southampton hôm nay, Newport đã có chiến thắng với kết quả bóng đá 1-0 trước Ipswich tại vòng 1/64 – Cúp Liên Đoàn Anh. Đội chủ nhà hiện đang thi đấu ở giải hạng 2 của nước Anh. Thành tích của đội bóng này trong 5 trận gần nhất ở mọi đấu trường là 3 thắng và 2 bại. Việc phải đối đầu với Southampton ở vòng 2 Carabao Cup sẽ là một thách thức rất lớn với đội chủ nhà.

Nhận định Newport County vs Southampton – 01h45 26/08, Cúp Liên đoàn Anh

Bên kia chiến tuyến, Southampton đã phải nhận thất bại 1-3 cả về chuyên môn và kèo bóng đá trước Everton ngay trong ngày ra quân tại Ngoại hạng Anh. Dù vậy, họ đã nhanh chóng chứng tỏ được sự lì lợm của mình khi cầm hòa đối thủ sừng sỏ MU với tỷ số 1-1. Sự gắn kết là điều được đội bóng này thể hiện rõ rệt.

Đẳng cấp chênh lệch là điều đang thể hiện rõ ở cặp đấu này khi Newport County chỉ là đội bóng đang thi đấu tại sân chơi League Two vốn không được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn. Trong khi đó, Southampton đang sở hữu một đội hình không tệ và đang thi đấu tại Premier League, giải đấu được cho là khắc nghiệt cũng như có tính cạnh tranh cao nhất hiện nay. Vì vậy, đội nhà được cho là sẽ khó tránh một thất bại.

Đội hình dự kiến Newport County vs Southampton

Newport County: Joe Day, Cameron Norman, James Clarke, Priestley Farquharson, Ryan Haynes, Edward Upson, Scot Bennett, Robbie Willmott, Finn Azaz, Jermaine Hylton, Alex Fisher

Southampton: Alex McCarthy, Valentino Livramento, Jack Stephens, Mohammed Salisu Abdul Karim, Romain Perraud, Theo Walcott, James Ward Prows, Oriol Romeu Vidal, Moussa Djenepo, Che Adams, Adam Armstrong

Dự đoán: Newport County 0-2 Southampton

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."