Tip kèo Belarus vs CH Séc – 01h45 12/10, VL World Cup 2022

View : 142

Tip kèo Belarus vs CH Séc ngày 12/10 lúc 01h45, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Dự đoán dự đoán bóng đá trận Belarus vs CH Séc từ chuyên gia thể thao chính xác.

Dự đoán dự đoán bóng đá trận Belarus vs CH Séc

Belarus cho thấy họ chỉ xứng đáng làm đội lót đường tại VL Worrld Cup. Nói vậy là bởi, kết quả bóng đá hôm nay sau 6 vòng đấu đội chủ sân Central’nyj stadion Kazan’ thua tới 5 trận, kèm theo vị trí bét bảng E. Nếu cứ tiếp tục màn trình diễn như hiện tại, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng cơ hội giữ lại 1 điểm được xem là bất khả thi đối với Belarus.

Tip kèo Belarus vs CH Séc – 01h45 12/10, VL World Cup 2022

Tuy nhiên, các cầu thủ Belarus cũng đang có phong độ không thật sự ổn định trên sân nhà. Cụ thể, họ đã để thua liên tiếp cả về chuyên môn và keo bong da 3 trận gần nhất khi thi đấu trên mặt cỏ quen thuộc. Rõ ràng, cuộc đón tiếp đội tuyển Cộng Hòa Séc tới đây sẽ đầy những “giông bão” dành cho thầy trò huấn luyện viên Mikhail Markhel.

Trái ngược với Belarus đã hết động lực thi đấu, mỗi trận đấu của Czech lúc này đều là một trận chung kết, mang tính chất rất quan trọng. Về lý thuyết, Czech không còn cơ hội bám đuổi đội đầu bảng Bỉ khi đã kém tới 8 điểm và vòng loại chỉ còn 2 lượt trận nữa là hạ màn. Mục tiêu của thầy trò HLV Jaroslav Silhavy là nỗ lực đảm bảo vị trí nhì bảng.

Tip kèo Belarus vs CH Séc Hiệp 1

Dù thi đấu trên sân khách tuy nhiên CH Séc luôn thể hiện một sự áp đảo, có trong tay những chân sút hàng đầu thế giới như Patrik Shick hay Krmencik Michael việc tiếp cận khung thành đội bóng yếu như Belarus không phải là điều gì đó quá khó khăn. Đồng thời việc thay đổi thông tin của Belarus ở giai đoạn lượt về này cũng hứa hẹn một hiệp đấu nhiều bàn thắng.

Nhận định kèo tỷ số hiệp 1: Belarus 0-2 CH Séc

Nhận định kèo châu á hiệp 1: CH Séc  -0.5

Nhận định kèo O/U: Tài

Tip kèo Belarus vs CH Séc Full time

3 Lần chạm trán trong lịch sử đối đầu giữa Belarus vs Ch Séc thì Ch Séc áp đảo với thành tích toàn thắng cả 3 trận. Belarus là đội bóng yếu nhất tại bảng E và cũng sớm chính thức bị loại khỏi cuộc đua. Ch Séc được đánh giá có sức mạnh và phong độ vượt trội. Trong bối cảnh mà Belarus vẫn tiếp tục trình diễn một phong độ tệ hại

Nhận định kèo tỷ số full time: Belarus 1-3 CH Séc

Nhận định kèo châu á full time: CH Séc -1.25

Nhận định kèo O/U full time: Tài

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."