Sảnh cổng game lấy mã khuyến mãi hấp dẫn mới nhất 2022 

View : 135

Khuyến mãi chính là món quà tạo hứng thú nhất cho khách hàng. Những chương trình khuyến mãi tại Ku cổng game cũng vậy. Nó thu hút người chơi, mang lại may mắn khởi đầu suôn sẻ. Tuy vậy nhiều hội viên còn chưa biết đến các chương trình khuyến mãi của cổng game. Cũng như cách để nhận tối đa chúng như thế nào? Vì thế nội dung bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn hội viên, thành viên mới register cổng game lấy mã khuyến mãi.

Ý nghĩa chương trình khuyến mãi trên cổng game

Mọi người khi tham gia chơi dự đoán đều muốn mình nhận được nhiều khuyến mãi. Cổng game đã triển khai nhiều đợt, chương trình khuyến mãi ưu đãi. Đặc biệt là dành cho các thành viên mới tham gia lần đầu. Bên cạnh đó còn tri ân khách hàng cũ. 

Điểm đáng chú ý, mang lại sự thích thú nhất cho người chơi chính là tặng tiền vào tài khoản. Ngoài ra cổng game còn tặng những món quà hiện vật mang giá trị lớn cho khách hàng. 

Khuyến mãi khi pay vào tài khoản

Cổng game tặng điểm miễn phí dành cho thành viên mới và cũ. Với các chương trình như sau đây: 

Tặng thêm 20% đối với lần nạp đầu

Đây chính là chương trình chỉ dành cho hội viên mới với số lần đầu tiên pay vào tài khoản. Chương trình tối đã khuyến mãi lên đến 588 nghìn.

Điều kiện nhận:

  • Kể từ lần nạp đầu tiên vào trang, người chơi sẽ được nhận khuyến mãi trong vòng 24h. 
  • Người chơi cần nhớ không được phép dự đoán trước thời điểm nhận khuyến mãi.

Khuyến mãi dành cho các hội viên cũ

Khách hàng pay từ lần thứ 2 trở đi sẽ có cơ hội nhận khuyến mãi tối đa lên đến 588 nghìn. Với điều kiện nhận như sau đây: 

Điều kiện nhận:

  • Chỉ áp dụng cho thành viên cũ có số tiền nạp 1 triệu trở lên với lần thứ 2. 
  • Mức tiền tối đa được nhận là 588 nghìn.

Cách thức nhận khuyến mại

  • Bước 1: Bạn vào trang chủ và bấm chọn ưu đãi.
  • Bước 2: Hãy chọn khuyến mãi pay.
  • Bước 3: Chỉ cần tiến hành chọn mục khuyến mãi mà bạn mong muốn rồi ấn register ngay là được.  

Sau khi đã điền thông tin khuyến mãi. Bộ phận hỗ trợ của cổng game sẽ tiến hành kiểm tra giúp bạn. Trường hợp tài khoản của bạn đủ điều kiện để nhận. Sẽ tiến hành cộng điểm vào tài khoản cho bạn.

Khuyến mại tặng quà cao cấp cho Hội viên

Chương trình khuyến mãi nhận quà 1 trong 5 thu hút khách hàng. Đây chính là món quà mà cổng game đón chào thành viên mới tham gia. Vậy cụ thể cách thức cũng như thể lệ nhận ưu đãi như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé: 

Những phần quà có giá trị cao 

  • Máy lọc không khí ion âm
  • Tai nghe Bluetooth
  • Đồng hồ thể thao đa năng
  • Sạc dự phòng kèm dây
  • Loa Bluetooth mini

Điều kiện nhận quà

  • Bạn phải là thành viên của cổng game
  • Hội viên có số lần pay tối thiểu từ 3 lần trở đi 
  • Tổng số tiền nạp trên 5 triệu

Cách thức nhận quà

  • Bước 1: Nếu bạn đủ điều kiện để có thể nhận quà. Hãy ấn vào ưu đãi sau đó chọn 1 trong 5 phần quả và ấn chọn ngay là được. 
  • Bước 2: Lựa chọn 1 trong 5 món quà.
  • Bước 3: Cung cấp thông tin địa chỉ nhận quà. Cuối cùng hãy bấm hoàn tất. 

Hệ thống sẽ tiến hành xét duyệt, nếu bạn là hội viên đạt đủ tiêu chuẩn để nhận quà. Bạn sẽ được nhận quà trong thời gian sớm nhất theo địa chỉ bạn cung cấp. 

Lợi ích của việc nhận khuyến mãi

Những chương trình khuyến mãi ở cổng game, giúp hội viên có các lợi ích sau đây: 

Tăng cơ hội trải nghiệm chơi game

Số tiền cược được miễn phí, giúp bạn có nhiều cơ hội trải nghiệm tại các bàn chơi. Bên cạnh đó bạn cũng có thể biết thêm nhiều kho game độc lạ trên sảnh cổng game. Đấy cũng là cơ hội tích lũy kinh nghiệm xương máu cho bản thân qua các vòng chơi.

withdraw thật ngay sau khi thắng 

Có cơ hội kiếm được nhiều phần thưởng lớn lên đến hàng triệu đồng từ cổng game. Số tiền này sẽ được chuyển về ngân hàng của bạn. Chỉ cần sau 3 đến 5 phút bạn đặt lệch withdraw về. Còn gì tốt hơn khi vừa trải nghiệm chơi giải trí, thỏa đam mê lại vừa có tiền đúng không nào? 

Kinh nghiệm chơi cổng game của chuyên gia

KInh nghiệm chơi cổng game từ những chuyên gia, cao thủ dưới đây. Sẽ giúp ích cho bản thân bạn rất nhiều đấy nhé. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào?  

Chọn cổng game uy tín để chơi

Bước quan trọng đầu tiên chính là phân tích, chọn cổng game uy tín để tham gia. Bởi không phải cổng game nào cũng đảm bảo an toàn cho người chơi. Thậm chí có nhiều người còn lợi dụng để lập ra cổng game lừa đảo người chơi chiếm đoạt tài sản. Vì thế bạn cần phải tìm cho mình sân chơi trải nghiệm, chất lượng, an toàn. 

Biết tỷ lệ chơi của luật chơi cổng game

Đây là lưu ý quan trọng giúp người chơi có thể thắng khi chơi cổng game. Hiện nay có nhiều tựa game, thông tin, luật chơi, tỷ lệ chơi khác nhau giữa các cổng game. Do đó trước lúc tham gia trò chơi dự đoán trực tuyến. Bạn cần nắm rõ quy tắc dự đoán của cổng game đó. Để không có sai sót hay sự nhầm lẫn đáng tiếc nào xảy ra trong quá trình chơi nhé. 

Cách đánh gấp thếp

Phương pháp áp dụng chiến thuật gấp thếp cũng chính là mẹo chơi rất hiệu quả. Phương pháp này giúp nhiều người chơi dễ dàng kiếm được số tiền thưởng lớn từ cổng game. Cụ thể cách thức dự đoán giả thiết sẽ là: Nếu ván đầu bạn dự đoán 100 nếu thua đánh ván sau 200, 300 theo trình tự dần lên. Nếu thắng quay lại ban đầu. 

Cổng game chính là cổng game hiện nay có nhiều chương trình khuyến mãi nhất. Nếu bạn chưa phải là hội viên, hãy nhanh tay register tài khoản ngay hôm nay. Những chương trình khuyến mãi luôn được cập nhật nhanh nhất trên website: kucổng game.pw. Các bạn có thể tham khảo, nắm bắt tin tức sớm nhất nhé.

"Lưu ý: các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"