Tin thể thao trưa 25/1: Kounde đang trên đường đến Chelsea

View : 88

Tin thể thao trưa 25/1: Kounde đang trên đường đến Chelsea, Newcastle đẩy nhanh đàm phán hỏi mua Lingard, … là những nội dung đáng chú ý.

Kounde đang trên đường đến Chelsea

Tuy đã trói chân thành công Thiago Silva bằng một bản hợp đồng mới, nhưng ở thời điểm hiện tại, HLV Thomas Tuchel vẫn đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng tiềm năng nơi hàng thủ. Đến nay, chưa có dấu hiệu nào cho thấy Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta sẽ nối gót Silva và ký vào thỏa thuận mới với The Blues.

Trước tình hình trên, thực tế thì đội chủ sân Stamford Bridge đã sớm có phương án đối phó. Mùa Hè trước, họ từng ra sức thuyết phục Sevilla về trường hợp của Jules Kounde. Dù đã thất bại, nhưng The Blues vẫn giữ nguyên mối quan tâm của mình dành cho trung vệ này, và có vẻ như Kounde hiện đã ở rất gần Stamford Bridge trước thềm giai đoạn 2 kết quả Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, Mirror dẫn nguồn từ Tutto Mercato Web, The Blues cho hay, Chelsea đã gần đạt được thỏa thuận với phía Sevilla, và Kounde khả năng cao sẽ cập bến Stamford Bridge vào mùa Hè này. Được biết, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 46 triệu bảng kèm theo 4 triệu bảng dưới hình thức những điều khoản bổ sung để có được Kounde.

Tin thể thao trưa 25/1: Kounde đang trên đường đến Chelsea
Tin thể thao trưa 25/1: Kounde đang trên đường đến Chelsea

Newcastle đẩy nhanh đàm phán hỏi mua Lingard

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Newcastle đã thể hiện sự quan tâm rất lớn đến Jesse Lingard trong rất nhiều tuần lễ đã qua và họ dự kiến sẽ đẩy mạnh thương vụ kể trên thêm một lần nữa trong những giờ tới đây trước khi tiếp tục chìm sâu trên bxh Anh.

Phía Newcastle được biết sẽ chỉ muốn ký hợp đồng với Lingard dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, trong khi MU lại muốn bán đứt ngay tiền vệ người Anh để giải phóng quỹ lương. Về khúc mắc này, hai câu lạc bộ vẫn chưa thống nhất được thỏa thuận cuối cùng và sẽ tiếp tục đàm phán thêm trong những giờ đồng hồ tới.

Raphinha được Liverpool nhắm đến

Cựu danh thủ Paul Merson đã dành những lời có cánh cho Raphinha, ngôi sao nằm trong tầm ngắm của Liverpool. Ngôi sao người Brazil là điểm sáng của Leeds United mùa giải năm nay. Tờ Daily Star đưa tin, cả Liverpool và Chelsea đều sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Raphinha vào mùa hè 2022.

Leeds United cũng đang tích cực đàm phán nhằm thuyết phục Raphinha ký vào bản hợp đồng mới có mức lương 100 nghìn bảng mỗi tuần. Đội chủ sân Elland Road hy vọng có thể trói chân ngôi sao 25 tuổi trước sự dòm ngó từ nhiều ông lớn khác.

“Chàng trai này ở một đẳng cấp khác. Tôi nghĩ cậu ấy có thể thi đấu cho bất kỳ CLB nào. Raphinha làm việc chăm chỉ và có tài năng dồi dào. Cậu ấy là một cầu thủ chuẩn mực,” Paul Merson chia sẻ với Sky Sports.

Raphinha hứa hẹn tăng cường hỏa lực cho mặt trận tấn công Liverpool nếu anh cập bến sân Anfield. Kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League hứa hẹn giúp ngôi sao 25 tuổi hòa nhập nhanh chóng tại Liverpool.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."