Cầu thủ đẹp trai nhất MU từng làm đốn tim fan nữ

View : 78

Cầu thủ đẹp trai nhất MU không chỉ nét đẹp trên sân cỏ mà còn là ngoại hình ngoài đời thường cũng như tài năng mà họ có được. Vậy cụ thể họ là ai? cùng chuyên mục thể thao tìm hiểu cụ thể nhé!

Cầu thủ đẹp trai nhất MU

David De Gea

Là một trong những thủ môn xuất sắc nhất của bóng đá nói chung và MU nói riêng ở thời điểm hiện tại. Anh không chỉ sở hữu tài năng bắt bóng đẳng cấp mà cầu thủ người Tây Ban Nha còn sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai và nam tính khiến nhiều người phải mê mệt.

Luke Shaw

Hậu vệ trẻ người Anh là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá thế giới. Khi bước sang tuổi 24 Luke Shaw đã khẳng định được vị trí của mình là hậu vệ cánh xuất sắc nhất của giải bóng đá Ngoại Hạng Anh. Ngoài khả năng chơi bóng điêu luyện, Anh còn sở hữu gương mặt điển trai cùng ngoại hình vô cùng bắt mắt. Luke Shaw được xem là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất MU ở thời điểm hiện tại.

cau-thu-dep-trai-nhat-mu-tung-lam-don-tim-fan-nu
Cầu thủ đẹp trai nhất MU từng làm đốn tim fan nữ

Matteo Darmian

Chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải của MU được xem là gương mặt điển trai trong làng túc cầu thế giới. Với ngoại hình bắt mắt cùng gương mặt lạnh lùng, đôi mắt đậm chất Italia vì thế mà Matteo Darmian đã hạ gục không ít các fan nữ của bóng đá thế giới.

James Wilson

Tiền đạo trẻ tài năng của CLB Man Utd, James Wilson sở hữu kỹ thuật khéo léo cùng tốc độ cực tốt. Chỉ mới 24 tuổi nên anh đang dần thể hiện được tài năng của mình trong màu áo quỷ đỏ. Ngoài khả năng chơi bóng đẳng cấp, James Wilson còn sở hữu gương mặt vô cùng baby, gương mặt trẻ thơ vô cùng điển trai đã làm bao fan nữ phải xao xuyến.

Ander Herrera

Từng là tiền vệ xuất sắc của giải bóng đá Ngoại Hạng Anh và CLB MU. Sở hữu khả năng chơi bóng kỹ thuật cùng những đường kiến tạo tuyệt vời, Không ít lần Ander Herrera đã làm đốn tim các fan nữ với ngoại hình cùng gương mặt thư sinh, hiền lành và vô cùng điển trai của mình.

Daley Blind

Cầu thủ đa năng khi chơi được ở nhiều vị trí khác nhau trên sân cỏ như hậu vệ cánh, trung vệ hay tiền vệ.  Daley Blind là cầu thủ người Hà Lan từng có bản hợp đồng vô cùng ấn tượng với MU. Không chỉ có khả năng chơi bóng đẳng cấp mà mỗi trận đấu MU có mặt anh luôn ở mức ty le bong da đầy ấn tượng. Ngoài ra Blind còn thu hút sự chú ý của các fan nữ bởi khuôn mặt đậm chất lãng tử với mát tóc bồng bềnh và đôi mắt xanh của mình.

Juan Mata

Cựu tiền vệ Chelsea là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của CLB Man United. Khi gia nhập MU, Mata nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới và lập tức chứng tỏ được tài năng của mình. Ngoài sở hữu kỹ thuật điêu luyện cùng khả năng chơi bóng tuyệt vời, Mata còn thu hút các fan nữ bởi ngoại hình điển trai của mình.

David Beckham

Nói đến dàn nam mỹ của CLB Man Utd thì chắc chắn không thể nhắc đến tiền vệ hào hoa người Anh David Beckham. Bởi anh là một trong những tiền vệ đẳng cấp trong màu áo MU lẫn tuyển Anh. Ngoài khả năng chơi bóng điêu luyện, tài hoa của mình. Anh còn là một trong những nam thần của bóng đá thế giới khi sở hữu gương mặt vô cùng điển trai và nam tính.

Với những thông tin trên của chúng tôi có thể đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cầu thủ đẹp trai của MU cùng những thành tích và họ đạt được. Ngoài ra bạn có thể xem thêm về lịch bóng đá hôm nay trên lichthidau.com.vn nhé!

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."