Tin Liverpool 17/2: Liverpool nhận tin dữ sau chiến thắng

View : 88

Liverpool nhận tin dữ sau chiến thắng; HLV Jurgen Klopp chung mâm với Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger là những tin tức có trong tin Liverpool 17/2.

Liverpool nhận tin dữ sau chiến thắng

Mohamed Salah và Roberto Firmino ghi bàn muộn giúp Liverpool hạ chủ nhà Inter với kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League tối 16/2. Song, chiến thắng của The Kop có phần kém vui khi Diogo Jota dính chấn thương. Jota được tung vào sân thay Roberto Firmino ở hiệp một nhưng đã không may dính chấn thương mắt cá.

Phát biểu với tin thể thao sau trận đấu, HLV Juergen Klopp cho biết: “Tôi thực sự hài lòng với mọi thứ ngoài việc Diogo đã phải rời sân với vấn đề quanh dây chằng mắt cá chân. Mắt cá cậu ấy bị sưng tấy, rõ ràng không phải là dấu hiệu tốt. Chúng tôi chưa biết chính xác vấn đề là gì. Chúng tôi cần đánh giá thêm”.

Tin Liverpool 17/2: Liverpool nhận tin dữ sau chiến thắng

HLV Jurgen Klopp chung mâm với Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Liverpool vừa giành chiến thắng 2-0 trong chuyến hành quân đến sân của Inter tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Kết quả này sẽ giúp họ có được lợi thế lớn ở trận lượt về trên sân Anfield. Đáng chú ý, trận thắng này cũng đã giúp HLV Klopp lên ngôi chung mâm với các bậc tiền bối lỗi lạc là Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Đức đã trở thành HLV thứ 8 trong lịch sử có 50 chiến thắng tại cúp C1 châu Âu. Bên cạnh hai huyền thoại kể trên, năm cái tên còn lại trong danh sách này bao gồm: Jose Mourinho, Pep Guardiola, Carlo Ancelotti, Louis van Gaal VÀ Rafa Benitez.

Sadio Mane nói gì về tân binh Luis Diaz?

Luis Diaz là cầu thủ đá cùng vị trí với Sadio Mane, và anh đã ngay lập tức gây ấn tượng với sự năng nổ của mình ở Liverpool.

“Diaz là một cầu thủ tuyệt vời. Khi cậu ấy tới Liverpool, tôi đã không ở đó, tôi vẫn đang dự AFCON và tôi theo dõi 2 trận đấu của cậu ấy”, Mane nói với CBS Sports.

“Nhưng trước đó, cậu ấy từng chơi cho Porto và chúng tôi luôn chạm mặt nhau trên sân, vì vậy tôi biết cậu ấy giỏi như nào. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã dành ra 2, 3 ngày với Diaz, và cậu ấy là một chàng trai rất, rất tốt bụng.”

“Chắc chắn cậu ấy sẽ làm tốt và có kết quả tốt tại ket qua bong da Anh ở Liverpool, bởi cậu ấy rất đỗi tài năng và khiêm tốn. Một cầu thủ rất chăm chỉ.”

“Tôi không xem đây là một cuộc tranh đấu vị trí. Nếu bạn muốn trở thành một đội bóng vĩ đại, bạn cần những cầu thủ như vậy trong đội. Klopp là một HLV giỏi, ông ấy luôn biết cách giữ cho mọi người đều hạnh phúc.”

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."