Bóng đá hôm nay 24/2: Maignan là niềm hy vọng giành Scudetto

View : 95

Maignan là niềm hy vọng giành Scudetto, Klopp bình thản dù rút ngắn cách biệt với Man City, Reus một lần nữa giành lại sân khấu chính… là những tin bóng đá hôm nay ngày 24/2.

Maignan là niềm hy vọng giành Scudetto

Tại sao hy vọng đoạt Scudetto của Milan lại phụ thuộc vào một thủ môn, chứ không phải một tiền đạo như Giroud, Ibrahimovic hay Leao? Đơn giản bởi Maignan hiện là thủ môn chơi ổn định nhất trong 3 thủ môn của 3 đội bóng đang tranh chức vô địch Serie A gồm Milan, Inter và Napoli.

Cụ thể ở kqbd y, tuy Maignan để lọt lưới nhiều hơn 2 bàn (18/16) so với thủ môn David Ospina của Napoli, nhưng hiện tại, thủ thành người Pháp mới là người chơi ổn định và ít mắc lỗi nhất. Ospina vừa phạm sai lầm nghiêm trọng ở trận hòa 1-1 của Napoli trước Cagliari, đồng thời bị giới chuyên gia dự báo có thể là người khiến Napoli mất cơ hội ở cuộc đua giành Scudetto.

bong-da-hom-nay-24-2-maignan-la-niem-hy-vong-gianh-scudetto
Maignan là niềm hy vọng giành Scudetto

Klopp bình thản dù rút ngắn cách biệt với Man City

Trong trận đá bù, Liverpool đã huỷ diệt Leeds 6 bàn không gỡ, qua đó rút ngắn cách biệt với Man City xuống còn 3 điểm trên bảng xếp hạng. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp lên tiếng: “Thật vui vì mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Không dễ dàng gì khi phải đối mặt với đội bóng chơi chiến thuật kèm người, bạn luôn cảm thấy áp lực.

Chúng tôi đã thi đấu tập trung và sau cùng, toàn đội đã giành chiến thắng. Đây là một màn trình diễn ấn tượng đến từ từng cầu thủ. Một đêm thực sự tuyệt vời tại Anfield. Leeds đã chơi tốt nhưng tôi nghĩ rất khó để họ duy trì điều đó trước một CLB như chúng tôi.

Reus một lần nữa giành lại sân khấu chính

Marco Rose liên tục cập nhật sự trì hoãn ngày tái xuất của Erling Haaland. Haaland vẫn xuất hiện trên khán đài theo dõi Dortmund thi đấu ở vài trận gần đây nhưng anh chưa thể trở lại. Vắng Haaland, Dortmund thiếu một sát thủ đem về những pha lập công quý giá để rồi, người đang hoàn thành tốt nhiệm vụ đó chính là đội trưởng Marco Reus.

Reus đã chơi tuyệt hay trong trận thắng Borussia Monchengladbach. Có thế nói một mình Reus đã nhấn chìm đội bóng cũ với ketquabongda 2 bàn thắng và 3 kiến tạo. Ngôi sao người Đức đáng lẽ sở hữu hat-trick nếu anh không nhường quả penalty cho Emre Can nhằm tri ân cựu cầu thủ Liverpool trở lại sân thi đấu.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."