Dự đoán kèo Sundsvall vs Mjallby, 0h00 ngày 24/5 – VĐQG Thụy Điển

View : 98

Dự đoán kèo thể thao Sundsvall vs Mjallby; Sundsvall đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn khi thường xuyên phải nhận những kết quả bất lợi ở thời gian vừa qua.

Dự đoán kèo Sundsvall vs Mjallby, 0h00 ngày 24/5 - VĐQG Thụy Điển

Dự đoán kèo Sundsvall vs Mjallby

Mjallby vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy khó khăn khi chỉ có được một điểm trong trận hòa 1-1 trước Varnamo ngay trên sân nhà. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Brannstrom tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH với vỏn vẹn 14 điểm sau 8 vòng đấu đầu tiên.

Dù không có được ba điểm tuy nhiên kết quả vừa qua tiếp tục cho thấy phong độ khá ổn định của thầy trò HLV Brannstrom ở thời gian gần đây khi họ đã có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa sau 5 trận đấu gần đây nhất. Dù hàng thủ vẫn còn đó những sai lầm tuy nhiên hàng công thi đấu ổn định khi đã có được 6 pha lập công chính là lý do giúp đội chủ sân Strandvallen có được kết quả thuận lợi vừa qua.

Ở bên kia đối diện, đội chủ nhà Sundsvall cũng không có được kqbd truc tuyen thuận lợi khi nhận thất bại 1-5 trước Norrkoping. Với kết quả này, đội chủ sân NP3 Arena tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 16 trên BXH sau 8 vòng đấu đã qua.

Thất bại vừa qua tiếp tục cho thấy phong độ tệ hại của đội chủ sân NP3 Arena ở thời gian gần đây với 4 trận liên tiếp toàn thua. Đặc biệt với 5 bàn thua vừa qua, hàng thủ của Sundsvall đang khiến người Sundsvall phải lo lắng khi đó đã là lần thứ 12 họ để đối phương chọc thủng lưới chỉ sau 4 trận đấu gần đây nhất. Nếu nhìn xa hơn, họ đã nhận tổng cộng 22 bàn thua chỉ sau 8 trận đấu đã qua.

Dự đoán kèo Châu Á Sundsvall vs Mjallby

Dĩ nhiên Mjallby đang là đội làm tốt hơn ở sàn giao dịch châu Á trong những trận đấu gần đây. Cụ thể, đội bóng này đã vượt ải thành công trong 5/8 trận đấu gần nhất tại giải VĐQG Thụy Điển. Trong khi đó, Sundsvall đã có tới 7/8 trận vừa qua khiến người chơi chịu thua lỗ.

Ngoài ra, với tỷ lệ kèo đồng banh, Sundsvall chưa từng thắng kèo trong cả 4 lần gần nhất được cổng game ấn định mức chấp này. Ngược lại, Mjallby lại chưa từng thua trong 5 trận có tỷ lệ chơi tương tự trước đây, trong đó có 3 lần họ thắng kèo. Vì vậy, chúng ta nên tiếp tục tin tưởng vào các vị khách.

Dự đoán kèo O/U Sundsvall vs Mjallby

Mức O/U 2 1/2 bàn đang tỏ ra không mấy suôn sẻ cho cả hai đội khi Sundsvall lẫn Mjallby đều đã về xỉu trong 3/5 lần gần nhất được cổng game ấn định mức kèo này. Bên cạnh đó, thống kê cũng chỉ ra các vị khách đều không thể nổ tài trong 6/8 lần ra sân gần đây. Thành tích ghi bàn của Sundsvall cũng rất hạn chế với vỏn vẹn 5 bàn sau 6 lần ra sân trước đó. Vì thế, cửa xỉu sẽ là phương án tối ưu ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến Sundsvall vs Mjallby

Sundsvall: Andersson, Lindkvist, Blomqvist, Eriksson, Lundström, Silfwer, Stensson, Burman, Andersson, Ylätupa, Engblom.

Mjallby: Brolin, Kricak, Eile, Moros, Persson, Wörts, Rosengren, Löfquist, Moro, Gustafson, Stahl.

Dự đoán tỷ số Sundsvall vs Mjallby: 0-1

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."