Tin bóng đá ngày 7/7: Pique gặp khó khăn trước mùa giải mới

View : 76

Tin bóng đá ngày 7/7: Pique gặp khó khăn trước mùa giải mới, Atletico Madrid lãi lớn nhờ SVĐ mới.…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Pique gặp khó khăn trước mùa giải mới

Pique gặp vấn đề với cơ khép và mùa vừa rồi anh chỉ đá có 27 trận ở La Liga. Mới đây, Pique còn vướng vào rắc rối bên ngoài sân cỏ khi bị cô bạn gái là nữ ca sỹ nổi tiếng Shakira bỏ vì “lên giường” với một phụ nữ khác. Việc Pique và Shakira đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó dù đã có với nhau 2 cậu con trai đương nhiên khiến tâm lý của hậu vệ mang áo số 3 tại Barca bị ảnh hưởng tiêu cực.

Ngay cả khi có bình phục chấn thương, chưa chắc cầu thủ từng đoạt cả chức vô địch châu Âu lẫn thế giới cùng ĐT Tây Ban Nha này có thể giành được suất đá chính. Lý do là bởi Barca mới đây đã chiêu mộ được trung vệ Andreas Christensen tới từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tin bóng đá ngày 7/7: Pique gặp khó khăn trước mùa giải mới
Tin bóng đá ngày 7/7: Pique gặp khó khăn trước mùa giải mới

Không những thế, gã khổng lồ xứ Catalan còn muốn đưa cả chốt chặn Jules Kounde của Sevilla về Nou Camp để gia cố cho hàng phòng ngự. Qua động thái trên, có thể thấy vị thế của Pique ở Barca đang lung lay.

Pochettino tìm đường trở lại nước Anh

Sau khi giải quyết ổn thỏa vấn đề tiền đền bù cho bản thân và các trợ lý với PSG, giờ chiến lược gia người Argentina đã yên tâm hơn cho mục tiêu tương lai. Truyền thông Anh cho rằng HLV 50 tuổi muốn quay lại Premier League.

Hiện tại, khi Tottenham muốn gắn bó lâu dài với Conte, M.U cũng vừa bổ nhiệm Erik ten Hag thì bến đỗ khả dĩ nhất với Pochettino tại nước Anh là Newcastle. HLV hiện tại của “Chích chòe” là Eddie Howe – một chiến lược gia không có gì nổi bật và thực tế không phù hợp với tham vọng lớn của đội bóng. Hiện cổng game Betfair đang ra tỷ lệ kèo Pochettino về Newcastle là 7/1 (đặt 1 ăn 7).

Ngoài ra, không loại trừ khả năng Pochettino có thể đến những đội bóng có tiềm lực tài chính khiêm tốn hơn để gây dựng lại danh tiếng ở nước Anh. Trước đây, cũng vì dẫn dắt Southampton xuất sắc mà Pochettino giành được tấm vé đến với Tottenham.

Raheem Sterling được trả lương cao nhất ở Chelsea

HLV Thomas Tuchel là fan hâm mộ lớn của cầu thủ này và chủ sở hữu mới Chelsea, Todd Boehly đã nhanh chóng bắt tay thực hiện thương vụ đưa Sterling rời khỏi Man City. Các cuộc thảo luận về mức phí của Sterling, người còn 1 năm trong hợp đồng tại Etihad vẫn tiếp tục và nó được cho ở mức khoảng 45 triệu bảng.

Với việc Lukaku rời Chelsea trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn, đồng nghĩa tiền vệ N’Golo Kante là người có thu nhập cao nhất Stamford Bridge – khoảng 290.000 bảng/tuần.

Đội bóng của Thomas Tuchel hy vọng sẽ sớm chốt xong giá với Man City để kịp có Sterling cho chuyến du đấu Mỹ được khởi hành vào thứ Bảy này.

Sterling có 23 lần đá chính mùa trước nhưng mất dần vị trí trong các trận đấu lớn. Tuyển thủ Anh không có mặt trong đội hình xuất phát ở cả 2 trận Man City đấu Real Madrid ở bán kết Cúp C1 và chỉ bắt đầu 6 trong 11 trận cuối cùng của họ tại Premier League.

>>> Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lịch bóng đá hôm nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."