Cristiano Ronaldo hứa chia sẻ ‘sự thật’ – Gary Neville: “Hãy nói bây giờ”

View : 110

Cristiano Ronaldo đã hứa với những người ủng hộ Manchester United rằng anh ấy sẽ tiết lộ “sự thật” trong vài tuần nữa trong bối cảnh các tin tức cho thấy anh đang tiếp tục tìm kiếm phương án rời khỏi Old Trafford.

Ronaldo: Sẽ tiết lộ sự thật trong cuộc phỏng vấn hai tuần nữa

Ronaldo: Sẽ tiết lộ sự thật trong cuộc phỏng vấn hai tuần nữa

Ronaldo muốn rời Man Utd vào mùa hè này sau khi họ không giành được vé tham dự Cúp C1 Châu Âu. Tiền đạo này đang nắm giữ các kỷ lục cạnh tranh về số bàn thắng, số pha kiến tạo và số lần ra sân, và ở tuổi 37, anh vẫn rất muốn bổ sung thêm thành tích của mình trong sự nghiệp bóng đá. Hãy theo dõi các trận đấu của Man Utd và tham khảo tỷ lệ kèo dự đoán hôm nay để đặt cược chính xác.

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã được liên hệ với một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, bao gồm Chelsea và Atletico Madrid, mặc dù có những nhân vật cấp cao ở cả hai câu lạc bộ đều không bị thuyết phục về động thái này.

Lập trường của Man Utd trong mùa hè này là Ronaldo không phải để bán và, đồng  thời họ cũng tiết lộ rằng có thể mở cửa cho tiền đạo này rời đi nếu Erik ten Hag quyết định đó là điều tốt nhất cho đội.

Đã có nhiều thông tin cho rằng tân huấn luyện viên không hài lòng với thái độ của Ronaldo trong bối cảnh anh muốn ra đi. Cựu tiền đạo của Real Madrid đã cắt giảm một con số đáng thất vọng trong trận Man Utd bị hạ gục 4-0 dưới tay Brentford cuối tuần trước, trong khi anh ấy bị loại khỏi đội hình xuất phát cho trận mở màn mùa giải trên sân nhà trước Brighton, kết thúc bằng thất bại 2-1 .

Với những câu hỏi liên tục được đặt ra về tương lai của mình, Ronaldo đã chia sẻ trên Instagram và đảm bảo với người hâm mộ Man Utd rằng sẽ chia sẻ sự thật để tất cả mọi người cùng biết trong cuộc phỏng vấn diễn ra vào 2 tuần nữa.

Ronaldo nói thêm: “Các phương tiện truyền thông chỉ nói dối. Tôi có một cuốn sổ ghi chép và trong số 100 tin bài gần đây nhất được viết (về tôi), chỉ có năm tin là chính xác. Bạn có thể hình dung sự việc. Hãy ghi nhớ con số đó.”

Neville: Hãy đứng lên ngay bây giờ và chia sẻ

Neville: Hãy đứng lên ngay bây giờ và chia sẻ

Các bình luận trên mạng xã hội của Ronaldo đã làm tăng thêm kịch tính xung quanh Man Utd khi họ đang nỗ lực phục hồi sau khởi đầu mùa giải đầy khắc nghiệt, với trận đấu trên sân nhà trước đối thủ khó chịu Liverpool vào Monday Night Football sau cho đội bóng của Ten Hag.

Cựu đội trưởng Man Utd, Gary Neville đã đặt câu hỏi về lập trường của Ronaldo bằng chia sẻ Twitter: “Tại sao cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại (theo ý kiến của tôi) phải đợi hai tuần để nói với người hâm mộ Manchester United sự thật?

Gary nói rằng Ronaldo nên đứng lên ngay bây giờ và chia sẻ sự thật vào thời điểm này, trong tình huống Man Utd đang gặp khủng hoảng và cần người lãnh đạo dẫn dắt. Gary tin rằng Ronaldo là người duy nhất có thể giải quyết tình huống này bằng cách tóm gáy họ.

Phát biểu vào đầu tuần này trên tờ Monday Night Football, Neville cho biết anh tin rằng Man Utd có thể kết thúc ở nửa dưới bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này nếu Ronaldo được phép rời câu lạc bộ.

Neville khẳng định rằng vấn đề của Man United hiện nay là nếu họ để mất tiền đạo này, họ sẽ không còn cầu thủ nào có thể ghi bàn trên sân đấu.

” Tôi thực sự nghĩ rằng nếu họ không đưa những cầu thủ vào hoặc nếu họ đưa những cầu thủ kém cỏi vào và anh ấy rời đi, tôi thực sự nghĩ rằng họ có thể kết thúc ở nửa cuối bảng.” Neville chia sẻ.

“Họ đang mất tinh thần và trở nên rời rạc, nó thực sự tồi tệ. Có vẻ như câu lạc bộ đã quay lại tình huống trước đó.”

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."