Bóng đá QT trưa 16/9: HLV tuyển Pháp nói phũ về Pogba

View : 86

Bóng đá QT trưa 16/9: HLV tuyển Pháp nói phũ về Pogba, Marcus Rashford lên tiếng về việc bị loại khỏi ĐT Anh…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

HLV tuyển Pháp nói phũ về Pogba

Paul Pogba đang phải chạy đua với thời gian để hy vọng được dự World Cup năm nay. Anh đã phải phẫu thuật chấn thương sụn chêm đầu gối và cần 40-60 ngày để bình phục.
HLV Didier Deschamps tuyên bố rằng cựu tiền vệ MU sẽ chỉ xuất hiện trong đội hình của ông tại Qatar nếu ở trong tình trạng tối ưu.
“Cậu ấy sẽ không vào đội chỉ bởi vì từng là ‘bộ khung’ của đội. Nếu cậu ấy không thi đấu trước đó và đạt phong độ cao, cậu ấy sẽ vô ích với đội tuyển. Bản thân Paul cũng không muốn điều đó”, HLV 53 tuổi tuyên bố.

Bóng đá QT trưa 16/9: HLV tuyển Pháp nói phũ về Pogba
Bóng đá QT trưa 16/9: HLV tuyển Pháp nói phũ về Pogba

Messi gọi, Ronaldo trả lời bằng loạt kỷ lục ấn tượng

Sau khi đại kình địch Messi lập 2 kỷ lục tại Champions League hôm qua gồm ghi bàn 18 mùa giải C1 liên tiếp và chọc thủng lưới 39 CLB khác nhau, Ronaldo liền có câu trả lời của riêng mình.

Cụ thể, bàn thắng vào lưới Sheriff đêm qua là giúp Ronaldo cán mốc 699 bàn trong sự nghiệp cấp CLB. Tính riêng cúp châu Âu (gồm Champions League và Europa League), chân sút 37 tuổi đã có kqbd hom nay 144 bàn thắng. Việc MU đánh bại Sheriff cũng giúp Ronaldo cán mốc 740 chiến thắng trong sự nghiệp, nhiều nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Chưa hết, Sheriff trở thành nạn nhân thứ 40 bị Ronaldo xé lưới ở cúp châu Âu. Ronaldo giờ là cầu thủ ghi bàn vào lưới nhiều đội bóng khác nhau nhất ở cúp châu Âu, xếp sau anh chính là là kình địch Leo Messi (39).

Marcus Rashford lên tiếng về việc bị loại khỏi ĐT Anh

Southgate gạt tên Rashford khỏi danh sách 28 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối tại UEFA Nations League. Sau khi biết mình không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, cầu thủ 24 tuổi cho biết:

“Liên quan đến tuyển Anh, mọi cầu thủ đều muốn đại diện cho đất nước và tôi cũng không phải ngoại lệ! Nhưng thật không may, tôi vẫn chưa sẵn sàng vì tôi đã gặp phải một chấn thương. Tôi vẫn đang nỗ lực hồi phục và hy vọng trở lại sớm nhất có thể”.

Sau đó Gareth Southgate đã có những lời nói trấn an Marcus Rashford sau khi chốt danh sách tập trung tháng 9. Ông nói: “Về trường hợp của Marcus Rashford, cậu ấy cho thấy sự đáng khích lệ trong thời gian gần đây. Rashford là một cầu thủ mà chúng tôi biết rõ nên nếu cậu ấy có thể đạt phong độ cao trong vài tuần tới, cậu ấy tất nhiên sẽ được xem xét”.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá của các giải đấu lớn như : Ngoại Hạng Anh, C1, C2, kết quả bóng đá đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha…..

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."