Tin bóng đá MU 3/10: MU chấm người thay thế De Gea

View : 82

MU ‘chấm’ người thay thế De Gea; ‘Quỷ đỏ’ thất bại liên tiếp trong chuyển nhượng là những tin tức có trong tin bóng đá MU 3/10.

MU ‘chấm’ người thay thế De Gea

HLV Erik Ten Hag đã đặt niềm tin vào David De Gea kể từ khi tiếp quản MU. Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha không phù hợp với phong cách mà ông mong muốn.

De Gea chơi chân không tốt trong khi Ten Hag muốn có những pha triển khai bóng từ hàng phòng ngự. Đó cũng là những gì Alisson và Ederson làm được tại Liverpool và Man City.

Do vậy, MU đang trên đường tìm người thay thế cho De Gea. Cuối tuần qua, họ đã cử một trinh sát viên đến theo dõi thủ thành Diogo Costa của Porto.

Thủ môn 23 tuổi này chơi chân thành thạo, đã có 7 lần khoác áo tuyển Bồ Đào Nha và thường xuyên bắt chính ở Porto. Costa sẽ có giá khoảng 30 triệu bảng. Anh là người phù hợp để thay thế vị trí của De Gea trong khung gỗ, người chỉ còn chưa đầy một năm trên hợp đồng hiện tại.

Tin bóng đá MU 3/10: MU chấm người thay thế De Gea

‘Quỷ đỏ’ thất bại liên tiếp trong chuyển nhượng

Theo tin thể thao từ Calciomercarto, MU đã thất bại trong một nỗ lực muộn màng để ký hợp đồng với Manuel Locatelli trong mùa Hè.

“Quỷ đỏ” đã có động thái tiếp cận với tiền vệ của Juventus ngay sau khi thương vụ Frenkie De Jong thất bại. Nhưng không may cho MU, bản thân Locatelli không muốn rời khỏi Ý.

Ngay sau đó, MU đã chuyển hướng sang chiêu mộ Adrien Rabiot. Dù vậy, thương vụ này cũng không thành công, dẫn đến việc MU phải tiếp tục tìm cách bổ sung lực lượng trong tháng 1 tới, theo yêu cầu của HLV Erik Ten Hag.

Scholes chỉ trích chuyển nhượng MU

Sau trận thua mới đây tại kqbd Anh, Huyền thoại Paul Scholes đã chỉ trích chính sách chuyển nhượng của MU và đặc biệt đặt dấu hỏi về 3 thương vụ mang tên Jadon Sancho, Raphael Varane và Casemiro.

“Sancho là một cầu thủ trẻ mà MU đã chi rất nhiều tiền để đưa về, người chưa chứng minh được giá trị tại giải đấu. Và tại sao một CLB như Real Madrid lại để Varane ra đi? Nếu bạn nhìn vào cậu ấy mùa trước đó, cậu ấy có vẻ không ổn. Tôi không nghĩ đó là thương vụ tuyệt vời”, Scholes chia sẻ.

“Không ai ở câu lạc bộ chịu trách nhiệm về những thương vụ đó. Năm nay, Casemiro đã được đưa về. Tôi tự hỏi liệu đó có phải là bản hợp đồng mà HLV yêu cầu hay không. Rất nhiều tiền, rất nhiều điều khoản đã được đưa ra. Nhưng sau cùng, HLV sẽ bị đổ lỗi cho những điều đó”.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."