Tin bóng đá 31/10: Pogba gặp sự cố, khó dự World Cup 2022

View : 78

Pogba gặp sự cố, khó dự World Cup 2022, Real Madrid run rẩy trở lại ngôi đầu, Vì sao Antony ‘mất hút’ ở trận MU vs West Ham?… là những tin bóng đá mới nhất ngày 31/10.

Pogba gặp sự cố, khó dự World Cup 2022

Gazzetta dello Sport và Football-Italia đồng loạt đưa tin Paul Pogba dính chấn thương cơ bắp trong quá trình tập luyện. Kiểu chấn thương này đòi hỏi thời gian phục hồi lâu, trong khi World Cup 2022 sẽ khởi tranh tại Qatar chưa đầy một tháng nữa. Daily Mail kết luận hy vọng cùng tuyển Pháp bảo vệ ngôi vương của Pogba không còn.

Ban đầu, Goal phiên bản tiếng Pháp cho biết Pogba vẫn còn cơ hội góp mặt trong đội hình tuyển Pháp dự kqbd World Cup 2022. Tuy nhiên, cơ hội hồi phục hoàn toàn của Pogba trước khi giải đấu khởi tranh ở Qatar vào cuối tháng tới gần như khép lại với chấn thương mới nhất.

tin-bong-da-31-10-pogba-gap-su-co-kho-du-world-cup-2022
Pogba gặp sự cố, khó dự World Cup 2022

Real Madrid run rẩy trở lại ngôi đầu

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1 đầy thất vọng dành cho Real Madrid. Kết quả vừa đủ để thầy trò HLV Ancelotti đòi lại ngôi đầu từ tay kình địch Barca với 1 điểm nhiều hơn.

Phút 80 Trọng tài tham khảo VAR và quyết định thổi phạt đền cho Girona sau khi Asensio để tay chạm bóng trong vòng cấm đội nhà. Trên chấm 11m, Stuani dễ dàng đánh lừa Courtois gỡ hòa 1-1 với mức tỉ lệ cược bóng đá khá ổn.

Vì sao Antony ‘mất hút’ ở trận MU vs West Ham?

Đêm 30-10, MU có chiến thắng sít sao 1-0 trước West Ham nhờ bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford. Đây cũng là pha lập công thứ 100 của tiền đạo người Anh cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, HLV Ten Hag đã phủ nhận điều này. “Không phải vì pha bóng đó. Antony vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên vấn đề không nghiêm trọng và cậu ấy sẽ trở lại trong vài ngày tới”, chiến lược gia người Hà Lan nói.

Với chiến thắng 1-0 trước West Ham, MU nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 8 (6 thắng, 2 hòa). 3 điểm giúp Quỷ đỏ có 23 điểm, chính thức lấy vị trí thứ 5 của Chelsea (23 điểm).

Vòng tới, MU làm khách của Aston Villa vào ngày 6-11. Trước đó, họ có trận tranh ngôi đầu bảng E Europa League trên sân Real Sociedad vào rạng sáng 4-11 theo giờ Việt Nam.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."