Tin Real 8/11: Real sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Toni Kroos

View : 113

Tin thể thao Real 8/11: Trong trường hợp Toni Kroos vẫn muốn thi đấu, Real Madrid sẵn sàng chìa ra một bản hợp đồng lớn cho tiền vệ người Đức.

Real sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Toni Kroos

Cách đây không lâu, một số báo cáo nói rằng Toni Kroos muốn giải nghệ vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, trụ cột của Real Madrid chưa xác nhận điều đó. Anh nói rằng: “Tôi sẽ giải nghệ tại Real Madrid, tôi chỉ không biết khi nào – tôi không muốn chơi cho bất kỳ câu lạc bộ nào khác.

Chúng tôi đã sắp xếp một cuộc trò chuyện với câu lạc bộ vào năm 2023 để thảo luận về tương lai của tôi, vì vậy tôi sẽ quyết định vào năm tới.”

Đến lúc này, ký giả Fabrizio Romano cung cấp thêm thông tin cho NHM Kền kền trắng. Chia sẻ trên Twitter, Romano viết: “Real Madrid sẵn sàng đề nghị hợp đồng với Toni Kroos trong trường hợp anh quyết định thi đấu thêm một mùa giải nữa.”

Tin Real 8/11: Real sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Toni Kroos

“Quyết định cuối cùng chỉ thuộc về Kroos, sẽ mất một khoảng thời gian để cầu thủ người Đức ra tuyên bố, các bước đi quan trọng được mong đợi sẽ công bố vào những tháng đầu tiên của năm 2023.”

Ở tuổi 32 tuổi, Kroos vẫn đang nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti. Ở đấu trường La Liga mùa này, cựu cầu thủ Bayern Munich đã 9 lần ra sân từ đầu và có 1 kiến tạo cho Real Madrid.

Giúp bạn có cái nhìn bao quát về giải đấu hàng đầu Châu Âu Ligue 1, chúng tôi mang đến kqbd Phap chính xác nhất hiện nay.

Luka Modric phá kỷ lục ở đấu trường Cup C1

Real Madrid bước vào loạt trận cuối cùng tại vòng bảng Champions League mùa này bằng cuộc tiếp đón Celtic trên sân nhà. Không nằm ngoài dự đoán, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã nỗ lực hết mình để hủy diệt đối phương, nhằm ‘lấy lại thể diện’ sau thất bại dưới tay RB Leipzig hồi tuần trước.

Los Blancos áp đảo hoàn toàn đại diện đến từ Scotland và giành thắng lợi với tỷ số 5-1 chung cuộc, qua đó bước vào vòng knock-out với tư cách đầu bảng F. Đáng chú ý, 2 trong số 5 bàn thắng mà Real ghi được đã xuất phát từ những quả đá penalty, bao gồm cả pha lập công mở tỷ số của Luka Modric ở phút thứ 6.

Theo dữ liệu từ OptaJoe, bàn thắng của Modric (37 tuổi, 54 ngày) cũng đã đưa anh bước vào lịch sử Champions League, khi tiền vệ người Croatia trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất thực hiện thành công một quả phạt đền tại Cúp C1. Trước đó, người nắm giữ kỷ lục này là Burak Yilmaz (36 tuổi 244 ngày), anh ghi bàn trong trận đấu giữa Lille và Chelsea vào tháng 3/2022.

Mùa giải năm nay, Modric tiếp tục giữ được phong độ ấn tượng sau khi quyết định gia hạn hợp đồng với Real. Tính trên mọi đấu trường, cựu tiền vệ của Tottenham Hotspur đã có cho mình 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."