Nhận định Cagliari vs Parma – 00h00 04/12, Hạng 2 Italia

View : 124

Nhận định Cagliari vs Parma ngày 04/12 lúc 00h00. Dự đoán tỷ số Cagliari vs Parma thuộc giải Hạng 2 Italia từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Cagliari vs Parma

Vào đêm nay, Cagliari sẽ tiếp đón Parma trong khuôn khổ giải hạng 2 Italia. Cagliari vẫn đang miệt mài tìm kiếm những điểm số trọn vẹn tiếp theo tại đấu trường Serie B. Việc đang thi đấu thiếu bùng nổ khiến thứ hạng và kết quả bóng đá của đội bóng này chưa có được quá nhiều sự cải thiện. Phải đón tiếp đội bóng trên họ 5 bậc trên BXH – Parma, sẽ làm một thử thách không hề dễ dàng với họ.

Nhận định Cagliari vs Parma – 00h00 04/12, Hạng 2 Italia

Trong khi đó, Parma ở những vòng đấu gần đây đã bộc lộ những yếu điểm của mình. Theo thống kê, đội khách lúc này đang có được 22 điểm, tạm thời xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Sau 14 vòng đấu đã qua, Parma có được 6 thắng, 4 hòa và 4 thất bại. Đáng nói, hàng phòng ngự của Parma mùa này chơi khá tệ, họ để thủng lưới đến 15 bàn thua ở thời điểm hiện tại. Sau 5 vòng đấu gần nhất, Parma cũng chỉ có được vỏn vẹn 2 thắng lợi, còn lại là 3 thất bại đầy thất vọng.

Nếu như Cagliari đều bất bại cả 3 trận sân nhà gần đây thì Parma lại không thắng 3 chuyến làm khách gần nhất, thậm chí chỉ hòa 1, thua 2 theo tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay và không ghi nổi bàn thắng nào, gần nhất là trắng tay trên sân của Palermo, đội bóng hiện đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ khi chỉ có 15 điểm sau 14 trận. Vì vậy, Cagliari với sự hưng phấn sau khi cầm chân đội đang dẫn đầu BXH Frosinone ở vòng đấu trước sẽ đủ sức để dành 3 điểm trước đối thủ này.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Parma

Cagliari: Radunovic, Di Pardo, Capradossi, Obert, Carboni, Nandez, Viola, Rog, Kourfalidis, Luvumbo, Lapadula

Parma: Corvi, Del Prato, Osorio, Valenti, Oosterwolde, Sohm, Estevez, Vazquez, Man, Bernabe Garcia, Inglese

Dự đoán tỷ số Cagliari vs Parma: 2-1

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."