Tin bóng đá 12/12: Ma-rốc bố trí 30 chuyến bay chở CĐV đến Qatar

View : 97

Tin bóng đá 12/12: Ma-rốc bố trí 30 chuyến bay chở CĐV đến Qatar, Tiền vệ tuyển Mỹ suýt bị đuổi về nhà…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Ma-rốc bố trí 30 chuyến bay chở CĐV đến Qatar

Đội tuyển Ma-rốc đã đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết một kỳ World Cup. Ở bán kết, Ma-rốc sẽ đối đầu với nhà đương kim vô địch Pháp. Hàng nghìn cổ động viên Ma-rốc từ quê nhà đang muốn đến Qatar để cổ vũ cho đội bóng của họ trong trận cầu đặc biệt này.

Vì thế, hãng hàng không Hoàng gia Ma-rốc (Royal Air Maroc) đã quyết định mở khai thác 30 chuyến bay thẳng từ Casablanca đến Doha để phục vụ người hâm mộ. Các chuyến bay sẽ khởi hành vào thứ Ba và thứ Tư, thông báo của hãng hàng không cho biết. Trận đấu giữa Ma-rốc và tuyển Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2h thứ Năm ngày 15/12 (giờ Việt Nam).

Tin bóng đá 12/12: Ma-rốc bố trí 30 chuyến bay chở CĐV đến Qatar
Tin bóng đá 12/12: Ma-rốc bố trí 30 chuyến bay chở CĐV đến Qatar

PSG sẵn sàng đề nghị Rashford lương 850 nghìn bảng/tuần

Theo tờ Mirror (Anh), PSG quyết tâm chiêu mộ Marcus Rashford, tiền đạo của MU và sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 850 nghìn bảng/tuần cho cầu thủ này. Chân sút 25 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với MU vào Hè năm sau. Do vậy, anh sẽ được tự do đàm phán với các CLB nước ngoài vào tháng Giêng tới.

HLV Ten Hag của MU gần đây xác nhận rằng CLB đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng hợp đồng với Rashford. Ở mùa giải này, Rashgord ghi được kết quả bóng đá 8 bàn thắng và thực hiện 3 kiến tạo trong 19 lần ra sân.

Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch của PSG tuyên bố: “Rashford là cầu thủ tuyệt vời. Mọi CLB đều muốn có Rashford theo dạng miễn phí. Mọi CLB sẽ chạy theo cậu ấy, chắc chắn là như vậy”.

Tiền vệ tuyển Mỹ suýt bị đuổi về nhà

Nhiều nguồn tin cho biết ĐT Mỹ đã suýt đuổi tiền vệ Giovanni Reyna về nước trong thời gian World Cup diễn ra. Reyna bị phàn nàn do anh đã thiếu nỗ lực trong tập luyện lẫn trong một trận đá tập trước thềm giải đấu. Reyna đã phải xin lỗi toàn đội để không bị đuổi về.

Cầu thủ Hà Lan thất vọng vì Messi văng tục

Wout Weghorst, tiền đạo 30 tuổi của ĐT Hà Lan, cho biết anh rất thất vọng vì Lionel Messi văng tục với mình. Sau khi trận tứ kết giữa Hà Lan và Argentina kết thúc (10/12), Wout Weghorst đã tiếp cận Messi để bắt tay. Tuy nhiên ngôi sao của PSG đã lớn tiếng mắng Wout Weghorst: “Mày đang nhìn ai vậy, đồ ngu? Đi đi, đồ ngu”.

Wout Weghorst mới đây chia sẻ với Tyc Sport: “Tôi muốn bắt tay Messi sau trận đấu. Tôi rất tôn trọng của anh ấy với tư cách là một cầu thủ bóng đá, nhưng Messi đã hất tay tôi sang một bên và không muốn nói chuyện với tôi. Tiếng Tây Ban Nha của tôi không tốt lắm, nhưng anh ấy đã nói những lời thiếu tôn trọng với tôi. Điều đó khiến tôi thất vọng”.

Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ kèo hôm nay, keo bong da, tỷ lệ chơi bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… tại website của chúng tôi.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."