Tin PSG 14/12: Chủ tịch Al-Khelaifi muốn bán một phần CLB

View : 131

Tin thể thao PSG 14/12: Chủ tịch Nasser Al-Khelaïfi của Paris Saint-Germain mới đây đã bỏ ngỏ khả năng bán đi một phần sở hữu của đội bóng.

Chủ tịch Al-Khelaifi muốn bán một phần CLB

Mới đây, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của Paris Saint-Germain đã tiết lộ ý định muốn bán lại một phần cổ phần của đội bóng.

Ông chia sẻ trên sóng của TalkSport: “Chúng tôi có những lời đề nghị khác nhau từ những người quan tâm đến việc mua Paris Saint-Germain. Đó là một điều tuyệt vời. Chúng tôi sẽ không bán câu lạc bộ. Nhưng bán một tỷ lệ nhỏ của câu lạc bộ, thì tại sao không? Chúng tôi đang cân nhắc về những lời đề nghị khác nhau.”

Trong khi đó, tờ báo uy tín của Pháp, L’Équipe tiết lộ một quỹ đầu tư của Mỹ đã quan tâm đến PSG và sẵn sàng mua 10% đến 15% cổ phần của Paris Saint-Germain. Hiện tại, câu lạc bộ giàu có của nước Pháp có giá trị ước tính khoảng 3 tỷ Euro.

Tập đoàn Qatar Sports Investments (QSI- thuộc hoàng gia Qatar) quyết định mua lại PSG năm 2011. Trong 11 năm qua, tập đoàn này đã đầu tư vào PSG rất nhiều tiền của.

Tin PSG 14/12: Chủ tịch Al-Khelaifi muốn bán một phần CLB

Vào thời điểm năm 2017, PSG chiêu mộ thành công chân sút Kylian Mbappe theo dạng mượn một năm và năm tiếp theo thanh toán số tiền 216 triệu euro.

Trước đó, gã nhà giàu nước Pháp cũng thuyết phục thành công Neymar đến chơi bóng tại sân Công viên các hoàng tử. Mức phí mà PSG phải trả cho Barca lên tới 260 triệu USD, xô đổ kỷ lục cũ của Paul Pogba (116 triệu USD).

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn tỷ lệ kèo bóng đá chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia đặt cược.

Chủ tịch PSG tự tin giữ được chân Messi

“Với những gì đang thể hiện tại tuyển Argentina, Messi đang rất hạnh phúc. Nếu một cầu thủ không vui, bạn sẽ thấy màn trình diễn của họ không tốt ở đội tuyển quốc gia. Messi đã thể hiện tuyệt vời ở PSG mùa này. Cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng và kiến tạo ở ĐTQG lẫn CLB. Sau World Cup 2022, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau. Đôi bên đều vui vẻ về chuyện này”, chủ tịch Al-Khelaifi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports hôm 8/12 (giờ Hà Nội).

Trước khi dự World Cup, Messi có phong độ ấn tượng với 12 bàn và 14 kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG. Hôm 25/10, đội bóng thủ đô Paris được cho muốn đề nghị Messi bản hợp đồng một năm kèm thêm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Le Parisien cho biết PSG luôn có thiện chí muốn Messi ở lại đội bóng và sẵn sàng trao quyền quyết định tương lai cho cầu thủ này.

Chủ tịch Al-Khelaifi hài lòng với việc sở hữu Messi trong đội hình. Doanh nhân 48 tuổi người Qatar đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tài năng của Messi. Theo Le Parisien, Messi nhận 41 triệu euro mỗi mùa tại Pháp, một phần trong đó được chi trả thông qua hình thức tiền điện tử. Hợp đồng cũng bao gồm phần thưởng cho lòng trung thành.

Để quý vị có những quyết định chính xác, chúng tôi cung cấp những du doan bong da chuẩn nhất trước khi trái bóng lăn về tất cả các trận đấu chuẩn bị diễn ra.

 

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."