Tin Arsenal 16/2: Lý do Partey vắng mặ trong trận gặp Man City

View : 105

Tin thể thao Arsenal 16/2: Tiền vệ Thomas Partey bất ngờ không góp mặt trong thất bại của đội bóng Arsenal trước Manchester City.

Lý do Partey vắng mặ trong trận gặp Man City

Dù phải làm khách tại Emirates, Man City vẫn thi đấu lấn lướt để giành ket qua bong da thắng lợi 3-1 trước Pháo thủ. Kevin de Bruyne tung cú ra chân nhanh khiến thủ môn Aaron Ramsdale phải vào lưới nhặt bóng ở phút 24.

Sau đó, Pháo thủ gỡ hòa do công của Bukayo Saka. Nhưng đó là tất cả những gì Arsenal làm được trong trận đấu này. Lần lượt Jack Grealish và Erling Haaland nổ súng mang về chiến thắng cho Man City.

Đáng chú ý, Thomas Partey không được đăng ký cho trận đấu này. Tuyển thủ Ghana được chẩn đoán dính một chấn thương cơ và mặc dù không nghiêm trọng nhưng anh vẫn phải ngồi ngoài.

HLV Mikel Arteta thừa nhận: “Đó là những gì xảy ra trong bóng đá khi cầu thủ dính chấn thương.

Tin Arsenal 16/2: Lý do Partey vắng mặ trong trận gặp Man City

Thật không may, Thomas cảm thấy có gì đó ở cơ lưng và cậu ấy không thể thi đấu.”

Partey là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất của Arsenal mùa này, đóng vai trò quan trọng trong việc giúp họ vươn lên đỉnh cao của bóng đá Anh.

Partey đá chính 18 trong số 21 trận đấu của CLB chủ sân Emirates từ đầu mùa. Nhưng đáng tiếc ở trận đấu được coi là quan trọng nhất, tiền vệ này lại vắng mặt.

Mất Partey, dễ hiểu tuyến giữa Arsenal khó bóp nghẹt được đối thủ.

CĐV Pháo thủ tràn vào tấn công De Bruyne

Ở phút 89, trong tình thế dẫn 3-1, HLV Pep Guardiola đã rút Kevin De Bruyne ra và tung vào sân tiền vệ có thiên hướng phòng ngự Kalvin Phillips.

Đáng nói, trên đường rời sân, De Bruyne đã hứng chịu hàng loạt chai lọ từ trên khán đài Emirates ném xuống. Rất may cầu thủ người Bỉ không bị ném trúng bất kỳ vật thể lạ nào. Đáp lại, De Bruyne chỉ cười khiêu khích và đi thẳng về phía khu vực kỹ thuật dành cho các cầu thủ đội khách.

Chắc chắn dù không gây ra hậu quả đáng tiếc nào nhưng với hành động quá khích đó, nhiều khả năng BTC sân Emirates sẽ phải nhận án phạt trong thời gian tới.

Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, Arsenal đã có một hiệp một chơi khá ổn. Dù bị dẫn trước sau sai lầm của Takehiro Tomiyasu, nhưng Pháo thủ đã kịp gỡ hòa với bàn thắng của Bukayo Saka trên chấm phạt đền.

Đáng tiếc, hàng thủ của đội chủ nhà không giữ được sự tập trung trong hiệp hai. Họ liên tiếp chuyền hỏng và để Jack Grealish và Erling Haaland lần lượt ghi bàn để ấn định tỷ số 3-1.

Thua trận này, Arsenal chính thức đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, vì bằng điểm, nhưng thua hiệu số.

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến cho quý đọc giả ty le ca cuoc giúp bạn có thể nắm được thông tin kèo của các trận đấu một cách chính xác nhất.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."