Tin Real Madrid 2/3: Real Madrid sắp chia tay Benzema

View : 101

Real Madrid sắp chia tay Benzema; Dani Ceballos có quyết định cho Bayern Munich là những tin tức có trong tin Real Madrid 2/3.

Real Madrid sắp chia tay Benzema

Theo tin thể thao mới nhất, hợp đồng của Benzema và Real sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay. Với việc tiền đạo người Pháp đã sắp bước chân sang tuổi 36 cũng như liên tục gặp chấn thương ở mùa này thì Los Blancos nhiều khả năng sẽ chia tay công thần của mình.

Được biết, đội chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch để tìm kiếm một cái tên mới thế chỗ Benzema. Mục tiêu hàng đầu của họ bây giờ là Dusan Vlahovic của Juventus.

Tin Real Madrid 2/3: Real Madrid sắp chia tay Benzema

Fabregas chỉ ra Ronaldinho và Neymar mới

Real Madrid là ngôi nhà của nhiều huyền thoại trong những năm qua. Họ đang tìm cách phát triển thế hệ cầu thủ tiếp theo đạt được những tầm cao tương tự.

Thực sự thì đội hình hiện tại của đội chủ sân Bernabeu đang sở hữu không ít cầu thủ có tiềm năng rất lớn, đứng đầu là Vinicius Junior. Cầu thủ chạy cánh người Brazil có kỹ thuật, khả năng đi bóng hơn người. Anh tạo dấu ấn nổi bật nhất với bàn thắng giúp Kền kền trắng đánh bại Liverpool để vô địch Champions League mùa giải trước.

Vinicius ấn tượng đến mức được Cesc Fabregas so sánh với Ronaldinho và Neymar. Cựu ngôi sao Barca nói về cầu thủ của Real trên El Larguero: “Cậu ấy còn rất trẻ, bạn cần nhớ đến điều đó. Nếu Vinicius kiểm soát tốt mọi thứ, cậu ấy sẽ giúp đội nhà giành chiến thắng theo tỷ lệ chơi bóng đá.”

Dani Ceballos có quyết định cho Bayern Munich

Trong bối cảnh HLV Julian Nagelsmann đã bị thuyết phục bởi những màn thể hiện và kqbd gần đây của Ceballos. Tuy vậy, nguồn tin từ Daily Cannon khẳng định, Ceballos đã quyết định từ chối Bayern vì anh không muốn rời khỏi Tây Ban Nha.

Được biết, câu lạc bộ cũ của Ceballos là Real Betis cũng đang có kế hoạch tái hợp với tiền vệ này. Tuy nhiên, khả năng cao Ceballos sẽ tiếp tục gắn bó với Real, khi mà Los Blancos có mong muốn gia hạn hợp đồng với ngôi sao 26 tuổi.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."