Tin thể thao 31/3: Tuyển Thái Lan tiếp tục thi đấu thất vọng

View : 109

Tuyển Thái Lan tiếp tục thi đấu thất vọng, Vụ Mourinho về làm HLV PSG thay Galtier đã ngã ngũ, Pirlo chuẩn bị tái xuất Serie A?… là những tin thể thao mới nhất ngày 31/3.

Tuyển Thái Lan tiếp tục thi đấu thất vọng

Thái Lan dứt điểm 18 lần trong trận, nhiều gấp đôi chủ nhà nhưng không thể ghi bàn. Tuy nhiên, cơ hội nguy hiểm nghiêng nhiều hơn về UAE và họ cũng tận dụng tốt thời cơ để ghi hai bàn trong hiệp hai. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của Thái Lan, sau khi họ thua Syria 1-3 tối 25/3.

UAE đang đứng ở vị trí 70 FIFA, hơn Thái Lan tới 41 bậc. Chênh lệch giữa hai đội không lộ rõ trong hiệp một, khi chủ nhà giữ bóng nhiều hơn nhưng đội khách mới tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tình huống đáng chú ý nhất hiệp này là cú sút xa của hậu vệ phải Nicholas Mickelson chệch cầu môn UAE trong gang tấc.

tin-the-thao-31-3-tuyen-thai-lan-tiep-tuc-thi-dau-that-vong
Tuyển Thái Lan tiếp tục thi đấu thất vọng

Vụ Mourinho về làm HLV PSG thay Galtier đã ngã ngũ

Thời gian gần đây của lịch thi đấu bóng đá pháp, khắp các mặt báo Pháp đều xuất hiện thông tin vị trí của HLV Galtier tại PSG đang bị đe dọa nghiêm trọng. Dù mới được bổ nhiệm hồi đầu mùa nhưng ông đang đứng trước nguy cơ bị sa thải vào hè này.

Lý do đến từ việc PSG bị loại từ vòng 16 đội Champions League đồng thời để thua kình địch Marseille ở Cúp Quốc gia Pháp. Bên cạnh đó, 7 thất bại kể từ đầu năm càng khiến BLĐ mất niềm tin vào chiến lược gia 56 tuổi.

PSG được cho là đã có một danh sách những người thay thế tiềm năng cho ông Galtier bao gồm Zinedine Zidane, Roberto Mancini, Antonio Conte, Thiago Motta và thậm chí cả Jose Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha từ lâu đã được liên hệ với PSG kể từ khi QSI tiếp quản quyền sở hữu CLB.

Pirlo chuẩn bị tái xuất Serie A?

Từng nhận nhiều sự trông đợi khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của Juventus tuy nhiên, màn thể hiện của HLV Andrea Pirlo là rất thất vọng. Sau khi chia tay đại diện thành Turin, cựu tiền vệ AC Milan chuyển qua dẫn dắt CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Karagumruk thế nhưng, anh vẫn chưa thể gặt hái được các kết quả ấn tượng.

Đáng chú ý với lịch bóng đá ý, không hề có đội bóng nào trong nhóm đầu ngỏ lời đến cựu thuyền trưởng Juventus. Dường như, nhà vô địch World Cup 2006 cần phải thể hiện nhiều hơn nữa trong vai trò thuyền trưởng nếu muốn nhận cơ hội dẫn dắt các CLB cạnh tranh ở cúp Châu Âu.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."