Tin bóng đá tối 16/4: Lautaro Martinez cho Man City “ăn bơ”

View : 96

Tin bóng đá tối 16/4: Lautaro Martinez cho Man City “ăn bơ”; Pogba muốn trở thành Paul Scholes hoặc Pirlo của bóng đá thế giới; Người đại diện Sane xác nhận đang đàm phán với Bayern Munich.

Lautaro Martinez cho Man City “ăn bơ”

Mới nhất theo SI, Man City đã đồng ý bỏ ra tới 111 triệu euro, để thuyết phục Inter nhượng lại Lautaro Martinez trong thời gian tới. Về phía đội chủ sân Giuseppe Meazza, đây là con số cũng đang khiến họ phải suy nghĩ. Tuy nhiên với Martinez, dường như anh chẳng mấy quan tâm đến đội chủ sân Etihad.

Theo trang tin thể thao SI, Martinez cho rằng các nhà đương kim vô địch Premier League không phải là môi trường thích hợp để anh có thể phát huy hết tiềm năng của mình. Bên cạnh đó việc Man City bị cấm thi đấu Champions League trong 2 mùa giải tới và có thể không được thi đấu ở lịch thi đấu ngoại hạng anh cũng là một trong những yếu tố khiến Martinez không thật sự mặn mà trong việc chuyển tới thành Manchester.

Tin bóng đá tối 16/4: Lautaro Martinez cho Man City "ăn bơ"

Pogba muốn trở thành Paul Scholes hoặc Pirlo

Chia sẻ trên trang chủ MU, ngôi sao Paul Pogba khẳng định anh học hỏi được rất nhiều thứ từ những cựu tiền vệ như Paul Scholes và Andrea Pirlo. “Tôi học được rất nhiều điều [từ Pirlo và Scholes]. Thật tuỵệt vời khi chứng kiến họ trong các buổi tập, điều đó thực sự thúc đẩy tôi cố gắng hơn. Pirlo và Scholes là hai tiền vệ kiểm soát trận đấu hàng đầu thế giới và tôi muốn có kqbd trực tuyến ấn tượng như vậy” – Pogba thừa nhận.

Người đại diện Sane xác nhận đang đàm phán với Bayern Munich

Đại diện của tiền vệ người Đức – Leroy Sane xác nhận rằng đang có những cuộc thương thảo với Bayern Munich và bên cạnh đó là hàng loạt những đội bóng hàng đầu thế giới khác.

“Cùng với anh ấy , tôi cũng đang có những thảo luận với Manchester City về tương lai của Sane, việc cậu ấy đang được Bayern để ý tới là điều hoàn toàn có thực và bên cạnh đó, cũng có một vài câu lạc bộ lớn khác tại Châu Âu cũng đang muốn có được sự phục vụ của Sane”.

“Bayern Munich là đội bóng duy nhất tại Bundesliga mà Sane có thể hướng tới nếu như trở lại Đức, đây là một đội bóng mạnh và có thể giúp anh ấy có được những danh hiệu lớn, cụ thể là UEFA Champions League”, người đại diện của Leroy Sane chia sẻ với tờ Blid.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."