Tin bóng đá chiều 24/4: Real được khuyên chiêu mộ Pogba hè này

View : 100

Tin bóng đá chiều 24/4: Real được khuyên chiêu mộ Pogba hè này; Juventus muốn trao đổi cầu thủ với Chelsea; Sao tuyển Thái Lan tiếp tục được AFC vinh danh.

Real được khuyên chiêu mộ Pogba hè này

Cựu cầu thủ Dugarry cho rằng Zidane nên chiêu mộ Pogba càng sớm càng tốt.

“Pogba đã có một năm khó khăn với những chấn thương. Man United cũng chơi không tốt. Nhưng mỗi khi Pogba ra sân, cậu ấy vẫn đạt được đẳng cấp của mình khi trước. Tôi biết Zizou nên nếu ông ấy yêu thích Pogba, sẽ không có lý do gì để chờ đợi thêm 1 năm nữa.

Chúng ta đều thấy hàng tiền vệ của Real đang già đi. Đó là một hàng tiền vệ khó có thể tấn công đối thủ và lao lên ghi bàn từ những tình huống tạt bóng khiến cho CLB không có kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay tốt. Pogba biết cách làm những điều đó. Với tôi, cậu ấy là một bản hợp đồng lý tưởng vì những điều mà cậu ấy có thể đem lại cho Real Madrid”.

Tin bóng đá chiều 24/4: Real được khuyên chiêu mộ Pogba hè này

Juventus muốn trao đổi cầu thủ với Chelsea

Theo Tuttosport, Juventus đang đề nghị Chelsea thực hiện vụ hoán đổi: hậu vệ trái Emerson tới thành Turin và Alex Sandro đi theo chiều ngược lại.

Dù tại thành Turin, Alex Sandro chơi không tệ và công – thủ toàn diện song HLV Sarri vẫn không đánh giá cao cầu thủ sinh năm 1991 nên sẵn sàng đẩy đi Sandro để đón học trò cũ từ Chelsea.

Về phía Emerson, cầu thủ này muốn được ra sân thường xuyên qua đó đảm bảo vị trí đá chính ở ĐT Italia.

Sao tuyển Thái Lan tiếp tục được AFC vinh danh 

Với kết quả tốt cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, Cầu thủ của ĐT Thái Lan là Theerathon Bunmathan mới đây vừa được liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vinh danh khi pha lập công mà anh thực hiện lọt vào top 5 cú đá phạt đẹp nhất tại AFC Champions League.

Trước đó, AFC chọn Theerathon là một trong bốn ngôi sao ở châu Á khi ra nước ngoài thi đấu có sức ảnh hưởng lớn. Anh được đặt cạnh Son Heung-min, Keisuke Honda và Mehdi Mahdastia.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."