Chuyển nhượng 21/5: MU đưa Ben Yedder vào tầm ngắm

View : 85

MU đưa Ben Yedder vào tầm ngắm, Real Madrid gia cố hàng thủ, Chelsea gia hạn hợp đồng với Olivier Giroud… là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày 21/5.

MU đưa Ben Yedder vào tầm ngắm

Như du doan bong da Quỷ đỏ thành Manchester đang để mắt tới chân sút của Monaco, Wissam Ben Yedder. Trong quá khứ, tiền đạo người Pháp từng sắm vai hung thần của Man Utd khi tự mình ghi bàn giúp Sevilla tiễn MU rời Champions League (Năm 2018).

Hiện tại, Ben Yedder đã rời Sevilla để đầu quân cho Monaco. Anh có thành tích khá tốt tại đội bóng công quốc với 18 bàn thắng mùa này.

Chuyển nhượng 21/5: MU đưa Ben Yedder vào tầm ngắm
Chuyển nhượng 21/5: MU đưa Ben Yedder vào tầm ngắm

Real Madrid gia cố hàng thủ

Theo tờ thể thao AS, Real Madrid đang chuyển hướng sự chú ý tới trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille như một sự thay thế cho Dayot Upamecano của Leipzig.

Dựa vào ket qua bong da thời gian qua Upamecano là mục tiêu số một của Real Madrid trong việc gia cố hàng thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay nhưng vấp phải sự kiên quyết từ phía Leipzig. Điều đó đã buộc Los Blancos bắt đầu tìm kiếm phương án dự phòng, với Gabriel Magalhaes được coi là lý tưởng và rẻ hơn.

Chelsea gia hạn hợp đồng với Olivier Giroud và 

Cả Olivier Giroud (33 tuổi) và Willy Caballero (38 tuổi) đều đang là những phương án dự phòng chất lượng của HLV Lampard ở mùa giải này. Được biết, đội bóng thành London sẽ tiếp tục gắn bó với 2 công thần này trong tương lai sắp tới. Hiện các bên liên quan vẫn đang trong quá trình đàm phán bản hợp đồng mới.

AC Milan từ chối bán cựu sao Real

Mọi lời đề nghị của Theo Hernandez đã bị nửa đỏ đen thành Milan từ chối, đây là một trong những cầu thu xuất sắc nhất mùa giải năm nay. Anh đã sớm hòa nhập với đội bóng mới là Real Madrid và trở thành một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất tại San Siro.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."