Tin bóng đá chiều 23/7: Modric chuẩn bị tinh thần chia tay Real Madrid

View : 85

Tin thể thao: Modric chuẩn bị tinh thần chia tay Real Madrid; Tiền vệ Luka Modric mong muốn tiếp tục gắn bó với CLB Real Madrid. Tuy vậy, anh chuẩn bị sẵn tâm lý có thể rời khỏi sân Bernabeu.

Modric chuẩn bị tinh thần chia tay Real Madrid

Modric chuẩn bị tinh thần chia tay Real Madrid

Modric chuẩn bị tinh thần chia tay Real Madrid

Luka Modric chuẩn bị bước sang tuổi 35. Khi được hỏi về cơ hội tiếp tục khoác áo Real mùa tới, anh chia sẻ với Sportske: “Tại sao không! Nhưng phải xem CLB muốn gì. Madrid là nhà của tôi, nhưng ban lãnh đạo sẽ quyết định điều tốt nhất cho CLB”

“Tôi biết hiếm có tiền vệ gắn bó với Real đến 35 tuổi. Tôi đã chuẩn bị nếu Real nói mình không còn phù hợp. Không điều gì làm thay đổi cảm xúc của tôi đối với Real. Tôi hy vọng sẽ phá vỡ được mốc gắn bó đến 35 tuổi”, Modric nhấn mạnh.

Vào hè 2012, Modric gia nhập Real từ Tottenham Hotspur. Tiền vệ người Croatia đã cùng Real chinh chiến ở 8 mùa giải, ra sân 342 trận trên mọi đấu trường. Modric là một trong những công thần giúp Real lập chiến tích vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp. Năm 2018, Modric thi đấu xuất sắc ở Real và tuyển Croatia tại World Cup 2018, sau đó giành Quả bóng vàng.

Trước mắt Modric vẫn còn 1 giải đấu nữa là đấu trường C1 sẽ được khởi động lại vào đầu tháng 8 tới đây, trước khi bóng đá tạm hoãn vì dịch Covid – 19 thì Real đã để thua kết quả cúp C1 1-2 trước Man City tại sân nhà.

Paul Pogba lên tiếng xin lỗi vì đã đẩy M.U và đồng đội vào thế khó

Tiền vệ người Pháp Paul Pogba đã lên tiếng xin lỗi vì sai lầm giơ tay chắn bóng dẫn đến việc Manchester United phải nhận quả phạt đền 11m trong trận đấu gặp West Ham tối 22/7.

Sau trận đấu, Harry Maguire đã tiết lộ: “Bạn có thể nói đó là một phản ứng tự nhiên từ Paul. Cậu ấy có nên làm điều đó? Có lẽ cậu ấy nên dùng mặt thì hơn. Nhưng cậu ấy đã xin lỗi vì hành động của mình.”

Với ket qua bong da truc tuyen hòa 1-1, Quỷ đỏ đã vượt qua Chelsea để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League khi cùng có 63 điểm nhưng hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Ở vòng cuối, Manchester United sẽ quyết đấu với Leicester City để tranh vé dự Champions League mùa tới. Đoàn quân của Ole chỉ cần kết quả hòa là hoàn thành mục tiêu.

Arsenal đưa ra đề nghị cuối cùng cho Aubameyang

Theo Telegraph, Arsenal chuẩn bị đưa ra đề nghị cuối cùng cho Pierre-Emerick Aubameyang về bản hợp đồng mới.

Cụ thể, “Pháo thủ” đề xuất mức lương 250.000 bảng một tuần cộng thêm tiền thưởng cho tiền đạo người Gabon.

Aubameyang chỉ còn hợp đồng chưa đầy một năm và HLV Mikel Arteta công khai tuyên bố muốn tiếp tục làm việc cùng cầu thủ 31 tuổi này.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."