Nhận định PSG vs St.Etienne, 02h10 ngày 25/7

View : 82

Nhận định thể thao PSG vs St.Etienne, 02h10 ngày 25/7 Cúp Quốc Gia Pháp. Với sức mạnh vượt trội, danh hiệu cúp QG Pháp được dự báo sẽ khó mà thoát khỏi tay PSG.

Trong 3 trận giao hữu vừa qua, PSG ghi tới 20 bàn thắng vào lưới Le Havre (9-0), Waasland-Beveren (7-0) và Celtic (4-0). Những đối thủ kém xa về đẳng cấp không phải là lý do để phủ nhận phong độ tốt của các ngôi sao PSG.

Lich bong da hom nay diễn ra khi họ toàn thắng 3 trận giao hữu vừa qua với cách biệt rất lớn, điều đó cho thấy các cầu thủ cũng như BHL của PSG đã chuẩn bị rất tốt cho ngày trở lại bóng đá của mình.

Nếu tính rộng hơn, đội bóng thủ đô đã thắng tới 16 trận, hòa 1 và chỉ để thua duy nhất 1 trận ở 18 trận vừa qua tại mọi đấu trường tham dự. Nhìn vào phong độ kể trên, PSG tự tin sẽ đánh bại Saint-Etienne để đem danh về danh hiệu thứ 2 của mùa giải năm nay, trước đó là chiếc cúp bạc vô địch Ligue 1 2019/20.

nhan-dinh-psg-vs-st-etienne-02h10-ngay-25-7
Nhận định PSG vs St.Etienne, 02h10 ngày 25/7

Trong khi đó đối thủ St.Etienne đã thi đấu 5 trận giao hữu từ đầu tháng 7. Họ thắng 3 trận đầu tiên trước khi thua liền 2 trận đều trước Anderlecht. Đội bóng đứng thứ 17 tại Ligue 1 2019/20 tất nhiên chẳng thể so sánh với PSG.

Trong 2 trận giaio hữu gần nhất trước thềm trận đấu, Saint-Etienne đều hứng chịu thất bại trước Anderlecht với tỷ số 0-1 và 1-2. Do đó, Saint-Etienne đang bị nghi ngờ nhất định khi đối diện với đối thủ mạnh như PSG.

Trên sàn giao dịch châu Á, những lo ngại lại càng tăng lên khi PSG được niêm yết ở tỷ lệ keo bong da lên đến -2 1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng. Nên nhớ, ở lần đụng độ gần nhất đại diện của Paris đã chấp 3 hoà trong điều kiện được chơi trên sân nhà. Và ở cuộc đọ sức tới đây, trong điều kiện chơi trên sân trung lập, mức kèo trên đang được xem như 1 sự đánh giá cao với thầy trò HLV Thomas Tuchel.

Đội hình dự kiến

PSG: Navas; Kehrer, Marquinhos, Kimpembe, Bernat; Di Maria, Gueye, Paredes, Neymar; Sarabia, Mbappe

Saint-Etienne: Moulin; Debuchy, Saliba, Fofana, Kolodziejczak; Aholou, M’Vila, Camara; Boudebouz, Diony, Bouanga

Dự đoán tỉ số: PSG vs Saint Etienne: 4-0

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."